MARVEL Super War รวมฮีโร่เล่นง่าย แต่โหดได้เรื่อง ฝึกไว้ได้ใช้แน่นอน

 

กระแสแรงได้เรื่อง MARVEL Super War เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA จาก NetEase ที่เพิ่งเปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันไป ด้วยการที่ในเกมส์นี้ได้นำเหล่าฮีโร่จากโลกของ Marvel มาเป็นตัวละครให้เราจับลงสนามในรูปแบบของ MOBA ซึ่งหลายคนคงสับสนไม่รู้ว่าจะเริ่มฝึกเล่นตัวไหนดี เราจึงอยากแนะนำ 5 ฮีโร่ ที่เล่นง่าย แถมเก่งคุ้มค่ากับการฝึกเล่นแน่นอน จะมีใครบ้างมาดูกันเลย

 

HULK ตำแหน่ง Tanker ตัวละครสายถึกที่คอยอยู่แถวหน้าปกป้องเพื่อน ซึ่งพี่ยักษ์เขียวของเรานอกจากจะมีเลือดเยอะแถมการป้องกันที่สูงด้วย แถมสกิลติดตัวที่เมื่อใช้สกิล จะทำให้ HULK เคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ เพิ่มพลังการโจมตี แถมเพิ่มเลือดเล็กน้อย ทำให้พี่แกตายยากขึ้น

 

Rage สกิลติดตัว หลังจากใช้สกิล HULK จะได้บัพ เพิ่มความเร็ว เพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพในครั้งถัดไป และ ฟื้นเลือดให้ตัวเองเล็กน้อย
Jade Giant ถ้าไม่มีศัตรูอยู่ใกล้ตัว HULK จะหยิบหินขนาดใหญ่ขึ้นมาขว้างไปในทิศทางที่เราเลือก แต่ถ้ามีศัตรูอยู่ในระยะใกล้จะเป็นการหยิบศัตรูขึ้นมาฟาดกับพื้นแทน
Hulk Smash เมื่อใช้สกิลนี้ HULK จะทุบพื้นอย่างแรงจนทำให้ศัตรูลอยขึ้นไป พร้อมทำเดเมจกับศัตรูที่อยู่ข้างหน้า
Shockwave เมื่อใช้สกิลนี้ HULK จะกระโดดไปยังพื้นที่เป้าหมาย ทำเดเมจกับศัตรูในบริเวณ พร้อมทำให้ศัตรูที่อยู่ในบริเวณช้าลงด้วย

 

Scarlet Witch ตำแหน่ง Mage สายเวทย์ของทีมที่ช่วงแรกจะต้องคอยคุ้มกันเลนซ์กลาง เนื่องจากสายเวทย์มักจะเดินช้า และ ไม่มีสกิลในการหลบหนีที่ดี เราจึงควรให้เขายืนเลนซ์กลางที่ระยะห่างของป้อมเรากับศัตรู สั้นที่สุด ความโดดเด่นของ แม่มดคนนี้คือสกิลที่โจมตีได้วงกว้าง มีสกิลหยุดศัตรูถึง 2 สกิล สามารถใช้ได้หลายสถานการณ์

 

Hex Mark สกิลติดตัว เมื่อศัตรูโดนสกิลของ Scarlet Witch ศัตรูจะติดเครื่องหมายคำสาป หากภายใน 8 วินาที โดนสกิลใดก็ตามของ Scarlet Witch จะทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายเพิ่มเติม
Enchanted Force Field สร้างสนามพลังลงบนพื้นที่ที่เลือก ถ้าหากศัตรูโดนเดเมจจะทำการสร้าง Chaotic Force Field ขึ้นในตำแหน่งเดิมสูงสุด 3 ครั้ง โดนเต็มๆ รับรองจุก
Reality Warp สร้างคลื่นความแปรปรวนไปในทิศทางที่เรากำหนดเป็นรูปพัด ศัตรูที่โดนสกิลนี้จะโดนผลักพร้อมทั้งทำให้ติดสตั้นท์ สามารถเปิดด้วยสกิลนี้แล้วตามด้วย Enchanted Force Field จะช่วยให้ศัตรูโดนสกิลเต็มๆ
Chaos Magic สร้างกำแพงคลื่นความแปรปรวน ดึงศัตรูที่อยู่ในอาณาเขตให้เข้ามาสู่จุดกึ่งกลางพร้อมทำให้ศัตรูติดสตั้นท์ พร้อมทำเดเมจอย่างรุนแรง นับเป็นสกิลสุดโหดที่ควรระวังเป็นอย่างมากในเวลาทีมไฟต์

 

 

Angel ตำแหน่ง Marksmen หรือที่เราคุ้นเคยกันคือตำแหน่ง แครี่ มีทั้งสกิลในการหนี สกิลในการทำเดเมจที่รวดเร็ว สกิลเสริมการโจมตี ที่สำคัญคือสกิลอัลติที่สามารถใช้ไล่ตามศัตรูในระยะพร้อมได้รับโล่ป้องกัน นอกจากยิงไกล ยิงแรง ยังมีสกิลไล่ตามที่มีประสิทธิภาพ ยิ่งเป็นเกมส์ที่สามารถไล่ฆ่าคนอื่นได้การจะหยุด Angel นับว่ายากมาก

 

Flechettes สกิลติดตัว เมื่อ Angel โจมตีเป้าหมายใดๆ ครบ 5 ครั้ง จะทำการส่ง ขนนก ออกไปโจมตี 2 ครั้ง ครั้งละ 30% ของพลังโจมตี
Judgment เมื่ออัพสกิลนี้จะได้สกิลติดตัวเพิ่มนั่นคือเมื่อโจมตีเป้าหมายจะทำการสร้าง Original Sin เมื่อทำครบ 4 ครั้ง เครื่องหมายจะระเบิด สร้างเดเมจเพิ่มเติม เมื่อกดใช้จะทำให้ Angel เพิ่มความเร็วโจมตีเริ่มต้นที่ 40% นอกจากนั้นศัตรูที่ทำการโจมตี Angel และ ติดสถานะ Original Sin จะเพิ่มเดเมจให้กับ Angel เดเมจที่เพิ่มจะเป็นแบบ True Damage ตามเลือดที่เราเสียไปจากศัตรูคนนั้น
Sacred Feathers ปล่อย ขนนก ออกโจมตี 5 ครั้งกับศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง ถ้าในระยะมีศัตรูเป้าหมายเดียวการโจมตีทั้ง 5 ครั้งจะโจมตีไปยังเป้าหมายนั้นเป้าหมายเดียวเลย พร้อมทั้งทำเครื่องหมาย Original Sin แก่ศัตรูที่โดนขนนกโจมตีทุกคนคนละ 1 เครื่องหมาย
Holy Vestiges เมื่อใช้สกิลนี้ Angel จะสามารถบินไปในทิศทางที่เลือก เมื่ออัพเกรดสกิลนี้จากผลของสกิลอัลติ เมื่อเราสร้างเครื่องหมาย Original Sin จะรีเซ็ต Cooldown ของสกิล
Angel’s Coming สกิลอัลติเมท เมื่อเราอัพเกรดสกิลนี้จะสามารถเสริมประสิทธิภาพของสกิลอื่นได้ด้วย เมื่อกดใช้จะสามารถพุ่งเข้าประชิดตัวศัตรูเป้าหมายพร้อมทั้งทำเดเมจ ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 2.5 วินาที และ สร้างโล่กันเดเมจให้ Angel ด้วย

 

 

Quicksilver ตำแหน่ง Assasin นับเป็นตัวฆ่าสุดป่วนที่ความสามารถในการเคลื่อนที่สูงมากๆ สกิลนับว่าใช้ง่าย พุ่งเข้าใส่อย่างเดียว การเลือกไอเทมแบบที่เพิ่มเลือดหรือเพิ่มเกราะ ซักหน่อยจะช่วยให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น ปิดท้ายด้วยสกิลอัลติที่สร้างอาณาเขตพิเศษ ที่จะลดความเร็วของฮีโร่คนอื่นที่อยู่ในสนามพลังนี้้จนเกือบหยุดนิ่ง แต่ต้องระวังโดนเพื่อนไปด้วย แต่ก็ทำให้เราสามารถพุ่งไปกลางดงของศัตรูได้อย่างไม่ต้องกังวล

 

Super Speed สกิลติดตัว เมื่อใช้สกิลใดๆ การโจมตีปรกติครั้งถัดไปของ Quicksilver จะทำให้เขาไปโผล่ข้างๆ ตัวของศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ ทันที พร้อมสร้างเดเมจ พร้อมทั้งฟื้นค่า Force 20
Instastrike พุ่งเข้าโจมตีศัตรูเป้าหมาย ถ้าบริเวณนั้นมีฮีโร่คนอื่น Quicksilver จะพุ่งใส่ศัตรูคนอื่นด้วย สกิลนี้จะช่วยให้เราตามติดศัตรูที่กำลังล่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Hypercharge พุ่งตัวไปในทิศทางที่ต้องการด้วยความเร็วสูง ในระหว่างที่พุ่งตัวหากโดนศัตรูจะสร้างเดเมจพร้อมทั้งเพิ่มค่า Force ให้ด้วย
Spatial Relativity เมื่อกดใช้ Quicksilver จะใช้เวลาสะสมพลัง 3 วินาทีก่อนที่จะสร้างอาณาเขตพิเศษขึ้นรอบตัวเองที่จะลดความเร็วของทุกคนยกเว้น Quicksilver ลงมากถึง 80%

 

 

Mantis ตำแหน่ง Support ตัวซัพสุดแสบที่มีสกิลฮีลค่อนข้างดีซึ่งจะสร้างสายฮีลออกมาในช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าเป็นตัวบางเราอาจสร้างสายตั้งแต่ก่อนเพื่อนโดนเดเมจเลยก็ได้ หากเพื่อนโดนไล่ตามสามารถสร้างพื้นที่ที่ทำให้ผู้อยู่ในพื้นที่หลับได้ ใครกะจังหวะแม่นๆ รับรองได้เลยศัตรูมีหัวร้อนจริง

 

Perception สกิลติดตัว Mantis สามารถมองเห็นพุ่มไม้ที่อยู่ด้านหน้าเธอ 1 พุ่ม ทำให้ไม่ต้องกลัวโดนดักโจมตีในพุ่ม
Life Drain สร้างลูกพลังยิงไปในทิศทางที่กำหนดหากโดนศัตรู Mantis จะได้รับ HP พร้อมทั้งทำเดเมจด้วย
Peaceful Lullaby สร้างโซนพิเศษลงบนพื้น หากศัตรูเข้ามาในพื้นที่นี้จะเดินช้าลง และ ถ้าไม่สามารถออกจากพื้นที่นั้นได้ทันจะหลับลงทันที นับเป็นสกิลสุดน่ารำคาญในเวลาทีมไฟต์เลยทีเดียว
Psychic Empathy สร้างสายเชื่อมระหว่าง Mantis และ เพื่อน ทั้งคู่จะได้รับการฟื้น HP ไปพร้อมๆ กัน ถ้าเราทำเลือดและเกราะมาเราจะสามารถแทงค์ไปด้วย ซัพพอร์ตเพื่อนไปด้วยพร้อมกันได้เลย
Psychic Tether เมื่อ Mantis ระเบิดพลัง จะสร้างพื้นที่พิเศษเพื่อนที่อยู่ใกล้ตัวเธอจะได้รับค่าความต้านทานเพิ่มขึ้น เดเมจ 20% ของทุกคนที่อยู่ในวงจะถูกกระจายไปให้กับเพื่อนคนอื่นที่อยู่ในวงทำใหเราสามารถอยู่รอดในทีมไฟต์ได้เป็นอย่างดี

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded