Fantasy Online : จิ๋วจี๊ดกู้โลก เกมดังจากไต้หวัน เปิด Pre-Register แล้ววันนี้

FantasyO

Fantasy Online : จิ๋วจี๊ดกู้โลก เกมดังสุดฮิตจากไต้หวัน มาถึงเมืองไทยแล้ว โดยตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียน Pre-Register แล้ววันนี้ ซึ่งของรางวัลจะเป็นสุดยอดตัวละครในวรรณคดีไทยอย่าง “ หนุมาน “ นั้นเอง เพื่อนๆ คนที่อยากลงทะเบียนตาม Link นี้ได้เลย : http://bit.ly/1pybkEk

FantasyO1

Fantasy Online : จิ๋วจี๊ดกู้โลก เป็นเกมมือถือใหม่ Turn Base RPG ที่ใช้ Engine Unity 3D ในการสรรสร้างทั้งเกมออกมา ซึ่งแน่นอนว่ารับประกันความน่ารักสดใสอย่างแน่นอน

โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้จะกล่าวถึง แผ่นดินที่ปกครองโดยไกอาอันสงบสุข แต่แล้วแผ่นดินก็เริ่มลุกเป็นไฟ จากการรุกรานของปีศาจอันชั่วร้าย ซึ่งเป็นหน้าที่ของเหล่าผู้พิทักษ์ทั้ง 4 ได้แก่ : นักดาบ, ดาบคู่, นักธนู และจอมเวทย์ ซึ่งเกมนี้นอกจากผู้พิทักษ์ทั้ง 4 แล้ว ยังมีเหล่าภูติกว่า 200 ตัวละคร

FantasyO2

รวมไปถึงระบบเกมอาทิ World Boss , Guild War , Dungeon ที่มีให้เพื่อนๆ ได้เล่นมากมาย ไม่เบื่ออย่างแน่นอน และที่ถือเป็นไฮไลท์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้นั้นก็คือ Open World ซึ่งเพื่อนๆ สามารถตั้งปาร์ตี้ เดินทางเก็บเลเวลตามเมพต่างๆ ได้ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

อย่าลืมเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถกดลงทะเบียน Pre – Register เพื่อรับของรางวัลได้ตาม Link นี้ได้เลย http://bit.ly/1pybkEk

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/th.fogd

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment