เกมใหม่ Moon&Sword กระบี่แสงจันทร์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

เปิดให้บริการกันแล้ววันนี้บนมือถือ ทั้งในระบบ Android และ iOS กับเกมใหม่ Moon&Sword กระบี่แสงจันทร์ เกมสไตล์ MMORPG แนวกำลังภายใน ท่องไปในดินแดนแห่งโลกจินตนาการ ภาพสวยสมจริง ภารกิจสุดมันส์ การต่อสู้ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินได้ไม่รู้เบื่อ

สำหรับข่าวเกมฉบับนี้ ทางทีมงานก็มีเคล็ดลับดีๆ สำหรับผู้เล่นมือใหม่มาฝากกันค่ะ ว่าทำอย่างไรจึงจะสามารถอัปเลเวลตัวละครให้สูงขึ้นได้แบบเร็วทันใจ ถ้าใครอยากรู้ตามไปดูกันเลย

1. เควสหลัก การบรรลุภารกิจในแต่ละครั้งจะได้ของรางวัลมากมายมาช่วยในการอัปการเติบโตของตัวละคร

2. เมื่อได้ปีศาจน้อยมาแล้วละก็อย่าลืมพกไปด้วยล่ะ เพราะจะช่วยเพิ่มค่า EXP ในการฆ่าม่อนขึ้นถึง 50% เลยทีเดียว

3. เควสประจำวัน จะมีภารกิจรองต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ท้าทายกัน ผู้เล่นสามารถรับทองและค่าประสบการณ์มากมายได้จากเควสรอง

4. พลาดไม่ได้กับดันเจี้ยนถ้ำมาร ชวนเหล่าสหายมาช่วยกันตะลุยดันเจี้ยน เก็บไอเทมและสมบัติมากมาย

5. ดันเจี้ยน “ค่ายเลือดสิทธิ์” ที่นี่ผู้เล่นมีโอกาสจะดร็อปยา EXP และอุปกรณ์เรืองแสงได้

6. ระบบ AI ออฟไลน์ ที่แม้ผู้เล่นจะไม่ได้ออนไลน์ แต่ก็สามารถเก็บค่าประสบการณ์ให้กับตัวละครไว้ได้ หายห่วงเรื่องค่าประสบการณ์จะวิ่งไม่ทันเพื่อนๆ

7. เคล็ดไม่ลับกันอีกนิด คือ การเพิ่มค่าประสบการณ์ให้อุปกรณ์ จะทำให้คุณสมบัติของอุปกรณ์เพิ่มสูงขึ้น

ความสนุกยังไม่จบ แต่หน้ากระดาษหมดทำไงดี ถ้าเพื่อนๆ ท่านใดสนใจเคล็ดลับต่างๆ ของเกม สามารถติดตามข่าวสารและเคล็ดลับดีๆได้ที่ หน้า Facebook แฟนเพจ : https://goo.gl/7XGrZF และสำหรับใครที่ยังไม่ได้มีไว้ในเครื่องสามารถตามไปโหลดเกมได้ที่ : http://m.onelink.me/7d83fe3f ทั้ง iOS และ Android

          

อีกนิด สำหรับผู้เล่นท่านใดที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ก็สามารถนำไอเทมโค๊ดที่ได้รับไปแลกเป็นของรางวัลในเกมได้แล้วนะคะ ส่วนใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียดาย เพราะตอนนี้ทางทีมงานได้จัดกิจกรรม “เซียนสาวพราวเสน่ห์” ให้เพื่อนๆได้เข้าไปร่วมโหวตให้กับเหล่าเซียนสาวในใจ หากสาวงามท่านใดได้คะแนนโหวตสูงสุด ผู้เล่นที่โหวตคะแนนให้กับผู้ชนะก็มีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมในเกมด้วยนะ รีบๆกันหน่อยนะคะ สาวๆเค้ารอคะแนนโหวตกันอยู่ ลิงค์กิจกรรม : https://goo.gl/BDafpG

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment