Moon&Sword กระบี่แสงจันทร์ แนะนำ ฟังก์ชั่นพิเศษ

พบกันอีกแล้วกับข่าวเกมฉบับใหม่ของ Moon&Sword กระบี่แสงจันทร์ เกมมันส์ๆแนว mmorpg ที่เล่นกันได้ทุกวัน หลังจากเปิดตัวกันไปแล้วทั้งระบบ Android และ iOS ในวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้เล่นหลายๆ ท่านก็คงจะเก็บเวลกันไปได้ไม่น้อยแล้ว เมื่อเลเวลตัวละครสูงขึ้น ฟังก์ชั่นและดันเจี้ยนหลายๆ ตัวก็จะถูกปลดล็อค ทำให้ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงๆ ได้สัมผัสประสบการณ์และความท้าทายที่เหนือกว่า ส่วนผู้เล่นที่ยังไปไม่ถึง ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ วันนี้ทีมงานได้นำฟังก์ชั่นเด่นๆ บางตัวในเกมมาแนะนำให้เหล่าสาวก Moon&Sword ได้ทราบกัน มีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

– ระบบตลาดซื้อขาย
ระบบตลาดจะทำการปลดล็อคเมื่อตัวละครของผู้เล่นมีเลเวลถึง 90 ขึ้นไป ผู้เล่นสามารถเลือกไอเทมที่ต้องการขาย กำหนดราคาและจำนวนที่ต้องการขายได้ด้วยตัวเอง เมื่อประกาศขายไอเทมแล้วก็รอนั่งรับทองได้เลย

– ระบบ AI ออฟไลน์
ระบบ AI ออฟไลน์ เป็นอีกระบบในเกมที่ค่อนข้างพิเศษ แม้ผู้เล่นจะทำการออฟไลน์ไปแล้ว แต่ตัวละครก็จะทำการอัปเวลตีมอนต่อไปได้เองโดยอัตโนมัติ สำหรับฟังก์ชั่นนี้ จะปลดล็อคในเลเวล 60 ขึ้นไป ผุ้เล่นสามารถหาบัตร AI ออฟไลน์ ได้จากดันเจี้ยนและการทำภารกิจต่างๆ โดยในแต่ละวันสามารถใช้บัตร AI ออฟไลน์และรันอัตโนมัติสูงสุดได้ถึง 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว

แล้วหากใครที่ยังไม่ได้ไปโหวตให้คะแนนเหล่า ”เซียนสาว” ของเรา ก็สามารถตามไปให้กำลังใจกันได้ที่ : https://goo.gl/BDafpG อย่าช้านะคะ น้องๆเค้ารอคะแนนกันอยู่ สำหรับใครที่ยังไม่ได้โหลด Moon&Sword ไว้ในมือถือแล้วละก็ สามารถตามไปโหลดกันได้ที่ : http://m.onelink.me/7d83fe3f

และหากใครต้องการติดตามข่าวสารเกมกันแบบอัปเดตวินาทีต่อวินาที หรือต้องการพบปะพูดคุยกับคนคอเดียวกันก็สามารถตามไปที่เฟสบุ๊คแฟนเพจเกม Moon&Sword : https://goo.gl/7XGrZF

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment