Fantasy Frontier พร้อมเปิด SV Bahamut อัดความมันส์ 100% วันนี้

fftbah

ในวันนี้ 29 พ.ค. 57 จะมีการเปิด SV ใหม่ Bahamut แห่งเกมส์ Fantasy Frontier ให้มันส์กัน 100% ทะยานสู่โลกกว้าง พร้อมร่ายมนต์อสูรคู่ใจ กับเกมสไตล์ MMORPG ผจญภัยโลกกว้าง ค้นคว้าหาเพื่อนใหม่ และเหล่ามนต์อสูรที่สามารถเลือกร่ายได้หลายสิบชนิด พร้อมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาเซียที่น่าติดตามก่อนใครกับมหากาฬเกมส์ออนไลน์ของปี 2014 Fantasy Frontier

fftbah1

เตรียมพบกับกิจกรรมสุดมันส์ ที่จะทำให้คุณโลดแล่นบนโลกแฟนตาเซียแบบหล่อๆ ด้วยกิจกรรมแจกของมากมายที่รองรับทุก SV. รวมถึงมาตรการเพิ่มค่าประสบการณ์พิเศษถึง 100% พร้อมเพิ่มปรับอัตราดรอปไอเทมอีก 50% จัดเต็มกันไปเลยทีเดียว

fftbah2

เกมส์ MMORPG เปิดโลกกว้าง พร้อมเนื้อหาที่น่าเล่นมากมายให้คุณได้สัมผัส ทั้งนี้คุณจะได้พบกับการดำเนินเนื้อเรื่องแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ กับการตีมอนสเตอร์หน้าตาเดิมๆ เพื่อเพิ่มระดับเลเวลอีกต่อไป!

– การดำเนินเรื่องด้วยระบบ Story น่าติดตาม น่าอ่าน และสนุกไปกับเนื้อหาเกมส์

– ระบบสัตว์ขี่ ที่สามารถพาคุณผจญภัยสุดขอบโลกไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นเหล่านกกระจอกเทศสุดน่ารัก หรือเหล่าหมาป่าไฮยีน่าที่สามารถรับได้ฟรีๆ จากกิจกรรมที่เราจะมีให้ทุก SV.

– ระบบ Fly Fly Fly หรือพาบินทะยาน ไปบนโลกกว้างได้อย่างอิสระไม่ต้องพึ่งไอเทมมอล คุณอยากจะไปไหนบนโลกกว้างใบนี้ก็เพียงแค่กระโดด และบินไปง่ายๆ อย่างอิสระเสรีทีเดียว

– ระบบ Dungeon ผจญภัยสุดลึกลับที่จะทำให้คุณกับเพื่อนๆ ได้ผจญภัยสู่ดินแดนใหม่ และค้นหาแรร์ไอเทมเทพๆ เท่ๆ สู่ตัวละครของคุณ

fftbah3

พร้อมอัพเดทอาชีพใหม่! ทันใจไม่แพ้ประเทศใดในโลก ด้วยการอัพเดทไวที่สุดอย่างต่อเนื่องจากไลฟ์สไตล์การเล่นเกมของคนไทยที่รวดเร็วและฉับไว หมดปัญหาแพทช์ตันไวไร้ที่เก็บเลเวล พร้อมอาชีพใหม่ KATANA ซามูไรแห่งแดนอาทิตย์อุทัย บุกตะลุยสู่โลกแห่ง Fantasy Frontier กันแล้วในวันที่ 29 พ.ค. นี้ เตรียมศึกษาเพื่ออัพเดทอาชีพใหม่นี้ก่อนใครกันได้เลย

fftbah4

fftbah5

สุดยอดความมันส์ การันตีทั้งระบบ PVP Arena 50 VS 50 ที่จะท้าทายคนทั้ง SV. ให้มาหวดกันด้วยระบบสมดุล ฝ่ายที่ทำให้ไม่สามารถล็อกโหวตทีมเก่งได้ หมดปัญหาฮั้วกัน PVP โดยสิ้นเชิง

– สุดยอดความมันส์ PVP Arena 50 VS 50 สะใจ

– หอคอยเสียดฟ้าที่ไร้ทางออก Sky Tower คุณจะได้สนุกกับปาร์ตี้ทั้ง 40 คนเพื่อตะลุยหอคอยสุดมันส์ที่ไร้ทางออกทั้ง 15 ชั้น ห้ามพลาด!

– ระบบ Boss World ที่สุ่มเกิดทุก 8 ชั่วโมง ในแต่ละแมพของโลก และดรอปไอเทมระดับแรร์ที่ทุกคนหมายปอง

fftbah6 fftbah7 fftbah8 fftbah9

สุดท้ายนี้ห้ามพลาดความมันส์ตั้งแต่วันนี้ เพราะโอกาสมันส์แบบนี้มีแค่ครั้งเดียวกับกิจกรรม และไอเทมมากมายที่ทยอยมาแจก SV. Thai ที่นี่ที่เดียว คุณและผองเพื่อนพร้อมกันหรือยังที่จะมันส์สุดเหวี่ยงกับเกมส์ออนไลน์ Fantasy Frontier เปิดมิติมนต์อสูร สู่ประตูแห่งจินตนาการ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment