Winner เผยโฉมเกมออนไลน์ใหม่ Legendary Heroes เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

เตรียมพบกับเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจาก Winner Online เกมใหม่สไตล์ MMORPG ที่มีชื่อเกมว่า Legendary Heroes สุดยอดผลงานคุณภาพจากบริษัทผู้พัฒนาอย่าง X-Legend ซึ่งปั้นเกมดังๆ มาแล้วมากมาย อาทิเช่น GF Online, ED Online และ GD Online เป็นต้น ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วง Close Beta เร็วๆ นี้!!

และสำหรับเกมใหม่ Legendary Heroes นั้น นับเป็นเกมแรกที่ทางผู้พัฒนา X-Legend ได้ลองเปลี่ยนแนวเกมจากเดิมสไตล์น่ารักๆ มาเป็นสไตล์ Hardcore ที่มีรูปแบบตัวละครสมจริง งานนี้คอ MMORPG ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

การันตีความมันส์กับเกมออนไลน์ Legendary Heroes ด้วยกราฟิกอันสวยงามและระบบต่างๆ ภายในเกม ซึ่งเป็นเหตุผลที่ต้องนำเกมไปเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นและประเทศเกาหลี ภายใต้ชื่อเกมว่า Pride of Soul นอกจากนั้นในประเทศไต้หวันเองเกม Legendary Heroes ก็ประสบความสำเร็จมากทีเดียว มีผู้เล่นเข้าเล่นกันอย่างถล่มทลาย

ความมันส์ของเกม Legendary Heroes ในต่างแดนถือว่าประสบความสำเร็จมากครับ เหล่าเกมเมอร์ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับประเทศไทยเองทาง Winner Online มีแผนจะเปิดให้บริการเกม Legendary Heroes ช่วง Close Beta เร็วๆ นี้ โดยตัวเกมนั้นใช้ระบบต่อสู้แบบล็อกเป้ากดสกิลและไม่มีระบบอาชีพ แต่จะเป็นการเน้นไปที่ทักษะการใช้อาวุธประเภทต่างๆ ถึง 8 อย่างด้วยกัน คือ ดาบ, ทวน, หอก, พัด, กรงเล็บ, ธนู, อาวุธลับและขวาน ซึ่งความแข็งแกร่งของตัวละครจะเพิ่มมากขึ้นตามความถนัดที่ได้เรียนจากอาวุธชนิดนั้นๆ

สำหรับระบบการต่อสู้นั้นผู้เล่นจะได้พบความสนุกที่ต้องอาศัยเทคนิคในการเล่น เพราะในเกมจะมีระบบโจมตี Monster หรือผู้เล่นกลางอากาศ ซึ่งในระหว่างที่ศัตรูถูกงัดขึ้นกลางอากาศ ศัตรูจะไม่สามารถโจมตีผู้เล่นกลับได้ ถือเป็นการโจมตีที่มีประสิทธิภาพมากเพราะเป็นการโจมตีที่เป็นการป้องกันไปในตัว

ระบบการต่อสู้กลางอากาศที่ต้องใช้ทักษะในการเล่น สามารถทำ Damage คู่ต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ Legendary Heroes นั้นมีกำหนดการเปิดให้บริการในช่วง Close Beta เร็วๆ นี้ แฟนเกม MMORPG สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/LHfanclub และเว็บไซด์อย่างเป็นทางการ www.LH.in.th เร็วๆ นี้ครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment