Legendary Heroes พร้อมลุยเปิดให้มันส์ CBT 11 ก.ค. นี้

วันนี้ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่น่าเล่นอย่าง Legendary Heroes หรือ LH ที่โรงแรมเลอบัว ย่านสีลม ภายในงานได้มีการเชิญสื่อมวลชนรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมทั้งแถลงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมส์อย่างละเอียด พร้อมเผยถึงกำหนดการ CBT 11 กรกฎาคมนี้ และ OBT แบบไม่ต้องรอนาน ในวันที่ 18 กรกฏาคม 2556 นี้

เกมส์ออนไลน์ใหม่ Legendary Heroes หรือ LH เป็นผลงานการสร้างจากทีมพัฒนาจากไต้หวันชื่อคุ้นหูชาวไทยอย่าง X-Legend ที่ฝากผลงานไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น GF Online ,Eden Online ,GD online เป็นต้น โดยใน Legendary Heroes ได้มีการเปลี่ยนแนวจากเกมส์แฟนตาซีน่ารักใสๆ ไปสู่ความสมจริงมากขึ้น จัดเต็มด้วยอาชีพให้เราสามารถเลือกเล่นได้ถึง 8 อาชีพ อีกทั้งไอเทมปีกที่สวยงาม อาวุธสุดอลังการ เอฟเฟคสกิลสีสันฉูดฉาด การเคลื่อนไหวตัวละครสมจริงจากระบบ Motion capture ที่นำท่าทางจากคนจริงมากำหนดการเคลื่อนไหวให้กับตัวละคร

นอกจากนั้นระบบเด่นอีกหนึ่งอย่างที่ไม่อาจพลาดได้นั่นคือ ระบบการต่อสู้กลางอากาศ ที่เราจะเริ่มใช้กันได้ตั้งแต่เลเวล 20 ขึ้นไป และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับระบบ 1 ตัวละคร 2 อาชีพที่เลือกได้ตามใจชอบและสามารถสลับอาชีพกันเล่นได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ก็ยังมีระบบย่อยๆ ที่น่าติดตามอีกมากที่ทางทีมงาน Legendary Heroes ฝากบอกกับเพื่อนๆ ว่า ถ้าอยากรู้ต้องไปทดสอบกันในช่วง CBT วันที่ 11 กรกฏาคม นี้ อย่าได้พลาดดดดด

ใครที่เป็นแฟนหรือสาวกเกมส์ออนไลน์จากค่าย X-Legend อย่าลืมไปลองเล่นกันนะครับและยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้เราร่วมเล่นกันในช่วง CBT เพื่อรับไอเทมต่างๆ มากมายไปใช้กันในช่วง OBT ทั้ง อาวุธ สัตว์ขี่ หรือแม้แต่ฮีโร่ ก็มีแจกกันอย่างจัดเต็ม

เพื่อนๆ ที่อยากเล่นแล้วก็สามารถเข้าไปโหลดเกมส์มารอกันได้ที่ www.lh.in.th หรือจะเข้าไปติดตามข่าวผ่านทางเฟสบุ๊คก็สามารถไปกดไลค์กันได้ที่ https://www.facebook.com/LHfanclub แล้วพบกันในช่วง CBT วันที่ 11 กรกฎาคม นี้ และไปมันส์กันต่อใน OBT วันที่ 18 กรกฏาคม นี้เช่นกัน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By game-Ded

Comment