ภาพบรรยากาศเปิด CBT วันแรกเกมส์ Legendary Heroes อย่างมันส์คนเพียบ

เมื่อวานนี้ 11 กรกฏาคม 2556 เกมส์ใหม่ Legendary Heroes เกมส์ออนไลน์สไตล์ MMORPG จากผู้ให้บริการ Winner Online ได้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง CBT ถึงจะประสบปัญหาในเรื่องการล็อกอินเข้าเกมส์ยากไปหน่อย แต่เมื่อผ่านด่านการล็อกอินเข้าไปได้ก็สามารถเล่นกันได้ลื่นๆ สบายๆ ไร้กังวล

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

ความอลังการของทั้งอาวุธ ชุดเกราะ สกิล รวมไปถึงเอฟเฟคต่างๆ ถือเป็นจุดเด่นหลักของเกมส์ Legendary Heroes ที่ชื่อว่าน่าจะถูกใจเกมเมอร์บ้านเราเป็นอย่างมากแน่ๆ และอีกจุดเด่นที่ไม่ว่าเกมส์ไหนมีการหยิบยกขึ้นมาก็มักจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีแทบจะทุกเกมส์ นั่นคือระบบการคอมโบกลางอากาศนั่นเอง ใน Legendary Heroes เองก็เลือกที่จะหยิบยกระบบนี้มาเป็นระบบเด่นของตัวเกมส์

โดยผู้เล่น จะได้สกิลในการเปิดคอมโบกลางอากาศสกิลแรกตอนเลเวล 20 หลังจากที่งัดศัตรูขึ้นกลางอากาศได้แล้วให้เรากด Space bar หลังจากนั้นตัวละครของเราจะกระโดดตามไปหลังจากนั้นก็ต่อด้วยสกิลอื่นๆ ที่เรามี หากกะเวลาให้ดีเราจะสามารถตีมอนสเตอร์ได้ฟรีๆ แบบไม่ต้องเจ็บตัวเลยครับ ถือว่าระบบนี้ช่วยให้เพื่อนๆ สามารถจัดการกับมอนสเตอร์ระดับบอส หรือ ระดับแรร์ได้ด้วยตัวคนเดียวง่ายขึ้น

ในเกมส์ Legendary Heroes นี้ผู้เล่นจะออกเดินทางไปกับเหล่าฮีโร่จากหลากหลายเรื่องราว ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่เกมเมอร์อย่างเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าฮีโร่เหล่านี้เทียบได้กับสัตว์เลี้ยงในเกมส์อื่นๆ นั่นแหละครับ แถมค่อนข้างเก่งเอาเรื่องเลยผมเล่นจนเลเวล 30 แล้วดาเมจก็ยังสูสีกับฮีโร่อยู่เลยครับ ในส่วนของระบบพื้นฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบการตีบวก สร้างของ อัพสเตตัส อัพสกิล ระบบฉายา ใน Legendary Heroes ก็มีให้เพื่อนๆ กันครับถ้วน

ระบบสกิลในเกมส์นี้จะแบ่งเป็น 2 รูปแบบนะครับ อย่างแรกคือสกิลประเภทกดใช้ ทั้งสกิลโจมตีและสกิลบัพทั้งหลาย สกิลเหล่านี้เมื่อเลเวลของเราถึงที่กำหนดเราก็สามารถไปซื้อตำราเพื่อเรียน เองได้ไม่จำเป็นต้องใช้สกิลพ้อยท์แต่จะใช้เงินในการอัพสกิล สกิลอีกส่วนจะเป็นสกิลติดตัวโดยสกิลส่วนนี้จะต้องเสียค่าสกิลพ้อยท์ซึ่ง สกิลพ้อยท์นี้จะหาได้จากการใช้อาวุธบ่อยๆ และจุดสุดท้ายที่น่าสนใจคือสัตว์ขี่ทั้งหลายในเกมส์อลังการมากๆ แถมเท่ห์อีกต่างหาก

เท่าที่ได้เข้าไปสัมผัสเกมส์ Legendary Heroes มาแล้วจน LV 30 ก็ขอบอกเลยตัวเกมส์โอเคเลยครับเล่นสนุก มีอะไรให้เราทำหลายอย่าง ที่ชอบสุดๆ คือหลังจากลงดันเจี้ยนบางดันเจี้ยนจะมีหนังให้เราชมกันสนุกๆ ด้วยนะ อย่างดันเจี้ยนแรกที่จะมีหนังให้ชมหลังจบ คือดันเจี้ยนของ King white Snake ตอนเลเวล 20

ใครที่ชื่นชอบและอยากทดสอบเกมออนไลน์ใหม่ Legendary Heroes ก่อนที่จะ OBT ในไม่ช้านี้ก็สามารถไปโหลดมาลองกันแล้วได้ที่ www.lh.in.th และสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่ทางทีมงาน winner online ได้จัดขึ้นให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันทาง https://www.facebook.com/LHfanclub เพื่อรับไอเทมไปใช้กันฟรีๆ ในช่วง OBT กันแบบจัดเต็มด้วยนะครับ แค่นี้และกันขอตัวไปเก็บเลเวลต่อหล่ะครับ ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment