Legendary Heroes พร้อมแล้ว!! Close Beta 11 กรกฎาคมนี้

พร้อมให้เล่นเร็วๆ นี้ในช่วง Close Beta ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้แน่นอน กับเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุด Legendary Heroes พร้อมจุดเด่นมากมาย ที่เราขอท้าให้เกมเมอร์เข้ามาพิสูจน์กัน เกมเมอร์ท่านใดอยากพบกับเกมภาพสวยๆ เล่นสนุก เก็บเลเวลเพลิน ระบบดีๆ ต้องเข้ามาลองครับ

ระบบการต่อสู้กลางอากาศ บอกลาความจำเจกับการต่อสู้เก่าๆ เช่น คลิกยิง Skill เพราะเกม Legendary Heroes นั้นมีระบบการต่อสู้กับศัตรูกลางอากาศที่ถือเป็นวิชาตัวเบาขั้นสูง ทำให้ตัวละครสามารถกระโดดต่อเนื่องหรือแทบจะบินได้ (ผู้เล่นที่จะทำได้ต้องอาศัยเทคนิคในการบังคับด้วย) การใช้เทคนิคนี้ในการต่อสู้ จะเป็นการโจมตีกลางอากาศแบบต่อเนื่อง สร้างความเสียหายได้แม้กระทั่งบอสของเกม หากใช้เทคนิคนี้ได้คล่องแล้วก็สามารถจัดการเหล่าร้ายได้สบายๆ

ข้อดีของการโจมตีบนท้องฟ้า คือ ในช่วงที่เราโจมตีศัตรูกลางอากาศนั้นเราจะไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตีของศัตรู ยกเว้นศัตรูตัวนั้นจะมี Skill ในการโจมตีระยะไกลหรือ Monster ประเภท Boss ซึ่งมีการโจมตีแบบ Counter Attack

แน่นอนว่าระบบการโจมตีกลางอากาศนั้นสามารถนำมาใช้ในการ PVP ได้เช่นเดียวกัน ใครจังหวะดีกว่าก็จะสามารถทำ Damage ได้ต่อเนื่อง การบังคับตัวละครนั้นผู้เล่นจะต้องเชี่ยวชาญและชำนาญในจังหวะการกดคีย์บอร์ดด้วย จึงจะสามารถทำ Damage ได้อย่างต่อเนื่อง

ระบบ Hero เป็นระบบสนับสนุนการเล่นให้กับผู้เล่นที่มีจุดเด่นอย่างมาก เพราะผู้เล่นจะมีตัวละครที่เป็นเสมือนผู้ช่วยเพิ่มอีก 1 ตัวละครที่จะคอยติดตามผู้เล่นไปผจญภัยยังสถานที่ต่างๆ เมื่อเรียก Hero ออกมาแล้วผู้เล่นสามารถควบคุมสั่งการ Hero ได้จากแถบเมนูคำสั่ง Hero โดยจะมีเมนูหลักๆ ดังนี้

1. สั่งให้ Hero โจมตีเป้าหมายอัตโนมัติ
2. สั่งให้ Hero หยุดโจมตี
3. ทักษะประจำตัว Hero ผู้เล่นสามารถกำหนดให้ทักษะนั้นๆ ใช้งานอัตโนมัติโดยคลิกซ้ายทักษะที่ต้องการ
4. เก็บ Hero

หลังเรียกกด Hero ออกมา Hero จะมายืนข้างๆ เรา แน่นอนว่าในเกมมี Hero อีกเพียบ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไปด้วย

หน้าหวานๆ แต่โหดชะมัด กระโดดฟันเลยทีเดียว

ระบบ 2 อาชีพในตัวละครเดียวกัน ถือเป็นอีกระบบที่น่าสนใจไม่แพ้กันครับ เพราะการเรียนสายอาชีพที่ 2 จะทำให้เราได้รับความสามารถของอีกสายอาชีพเข้าไปเต็มๆ เช่น เดิมทีตัวละครที่เล่นอยู่นั้นคือนักธนู ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอีกหนึ่งสายอาชีพในตัวละครเดิมได้

สายอาชีพที่ 2 นั้นจะเรียนเป็นสายอาชีพอะไรก็ได้ เช่น ตัวละครนี้เลือกเล่นสายอาชีพเสริมเป็นพระ ซึ่งจะมี Skill ในการบัฟและฮีล เมื่อเก็บเลเวลสกิลไปถึงจุดหนึ่งแล้วก็จะสามารถ ใช้ Skill ฮีลได้ตามปกติ

บู๊ด้วยสายอาชีพธนู พอพักรบก็มาเป็นพระฮีลรักษาอาการเจ็บปวดแบบนี้มันโหดจริงๆ ครับ เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับจุดเด่นที่น่าสนใจของเกมนี้ ห้ามพลาดจริงๆ ครับ แล้วอย่าลืมเข้ามาร่วมสนุกกับเกมออนไลน์ใหม่ Legendary Heroes ในช่วง Close Beta 11 – 15 กรกฎาคม 2556 และช่วง Open Beta 18 กรกฎาคม นี้นะครับ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.LH.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment