LH อัพเดทอาชีพใหม่ Archer ราชาแห่งการยิงไกล พร้อม Lv.100 วันที่ 17 กันยายนนี้

LHarcher

สวัสดีครับแฟนๆ Legendary Heroes ทุกท่าน วันนี้มีข่าวดีมาบอกอีกแล้ว สิ้นสุดการรอคอย อัพเดทอาชีพใหม่ Archer พร้อมเล่น 17 กันยายนนี้แน่นอน อาชีพใหม่ที่หลายๆ คนเฝ้ารอและนอกจากการอัพเดท อาชีพใหม่ Archer ทีมงานยังได้ขยายเพดานเลเวลจากเดิม Lv.80 เป็น Lv.100 ด้วยครับ ส่วนอาชีพ Archer นั้นจะมีจุดเด่นและ Skill แบบไหนกันนั้น ตามไปชมกันเลยครับ

LHarcher1

สำหรับอาวุธที่ Archer ใช้นั้นคือ ธนู นั่นเอง ทำให้อาชีพ Archer นั้นเป็นอาชีพ ที่มีจุดเด่นในการโจมตีระยะไกล และยามคับขันนั้น หาก Monster เข้าถึงตัวได้ ก็ยังมี Skill ในการวางกับดักมากมาย อีกทั้งยังมี Skill ในการ Debuff ลดความสามารถศัตรูต่างๆ ด้วย จึงนับได้ว่าเป็นอีกอาชีพที่มีลูกเล่นและผู้เล่นต้องใช้เทคนิคในการสร้างสรรค์การโจมตีรูปแบบต่างๆ ออกมาด้วยตนเอง

LHarcher2

อาชีพใหม่ Archer ที่มาพร้อมกับการขยายเพดานเลเวลถึง 100

LHarcher3

LHarcher4

ตัวอย่าง สกิลกับดัก Skill Bog Poison ที่หลังจากวางกับดักไปแล้ว เมื่อศัตรูมาเหยียบเข้าจะทำให้ศัตรูที่อยู่รอบตัวภายใน 5 เมตร ถูกลด move Speed 40 และติดพิษ HP ลดอย่างต่อเนื่อง 6 วินาที

LHarcher5

LHarcher6

ตัวอย่าง Skill Chaotic Array เป็น Skill กับดัก หลังจากวางกับดักแล้ว หากเป้าหมายเข้ามาในระยะ จะทำให้ศัตรูที่อยู่รอบตัวภายใน 10 เมตร ถูกดูดมาอยู่ข้างๆ กับดักและทำให้ DEF ลดลง 6 วินาที

LHarcher7

Skill สำหรับโจมตี ก็มี Skill ช่วยสนับสนุนการโจมตีมากมาย ยกตัวอย่างเช่น Skill Sky Crack ที่สามารถยิงรัวได้ถึง 6 ดอกติดต่อกัน

LHarcher8

นอกจากนั้น ยังมี Skill สำหรับการโจมตี Monster แบบเป็นกลุ่มๆ ด้วยเช่น Skill Rain Scattering Flower ฝนลูกดอกที่ถูกยิงมาจากท้องฟ้า ที่จะทำลายศัตรูในระยะ 6 เมตร

LHarcher9

เมื่อตัวละครมีเลเวล 30 จะสามารถเรียนทักษะการเรียก Wolf หมาป่าพิฆาตได้ สำหรับความสามารถของ หมาป่านั้น เมื่อโจมตีศัตรูไป ศัตรูจะมีโอกาสติด Stun และยังเพิ่ม MAX HP ให้กับผู้ใช้อีก 20% นอกจากนั้น ยังมีความสามารถในการฟื้นฟู HP ให้กับเพื่อนๆ ใน Party ทุกๆ 10 วินาทีด้วย (เลเวล Skill เยอะจะยิ่งเพิ่ม HP มากขึ้น)

LHarcher10

และพลาดไม่ได้กับ Skill Parrot Come ที่ผู้เล่นจะสามารถเรียนรู้ได้ เมื่อตัวละครมีเลเวล 42 Skill นี้จะทำให้เราสามารถเรียก เหยี่ยวสายฟ้า Parrot ได้ หลังใช้ Skill นี้แล้ว เหยี่ยวสายฟ้า Parrot จะติดตามตัวละครของเราไปทุกที่ และเมื่อเราโจมตีศัตรู เหยี่ยวก็จะโจมตีศัตรูไปพร้อมกันและบางครั้งมันจะปล่อย Skill สายฟ้าที่มีความรุนแรงออกมาโจมตีศัตรูด้วย นอกจากนั้นมันยังมีความสามารถในการเพิ่ม MP ให้ทุกคนใน Party ทุกๆ 10 วินาที และเพิ่ม Skill Damage ให้ผู้เรียกอีก 10%

LHarcher11

เท่ไม่เบาเลยกับอาชีพ Archer สุดยอดนักฆ่าที่เด่นในด้านการโจมตีระยะไกลและยังมีสัตว์เลี้ยง หมาป่า และเหยี่ยวสายฟ้าออกมาเป็นคู่หูแบบนี้ นอกจากนี้การมาของ Archer นั้น ยังมาพร้อมกับการปลดเพดานเลเวล ถึงเลเวล 100 ด้วย นั่นจะทำให้ผู้เล่น สามารถอัพเลเวล Skill ที่จำกัดไว้ที่เลเวล 80 ได้นั่นเองครับ ติดตามพบกับอาชีพใหม่ Archer พร้อมการมาของ Level 100 พร้อมกัน 17 กันยายนนี้ครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment