Monster Heroes เตรียมความพร้อมลุยเต็มสูบ OB 19 กุมภาพันธ์นี้

MHob

Monster Heroes เกมแนวโปเกมอนหรือเก็บเลเวลมอนสเตอร์เพื่อมาต่อสู้กัน หลังจากที่ Close Beta จบไปแล้วนั้นมีกระแสการตอบรับเข้ามาเป็นอย่างดี งานนี้ทีมงานได้รวบรวมปัญหาต่างๆ และพร้อมให้เพื่อนๆ เข้ามามันส์กันแบบ Non-Stop ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้เล่นที่เคยสัมผัสแล้วคงจะรู้สึกสนุกไปกับตัวเกมอย่างแน่นอน เพราะนอกจากระบบเกมที่คุณคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่างการจับมอนสเตอร์มาเลี้ยงให้เก่งแล้ว ยังมีในส่วนของระบบอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้เพื่อนๆ นั้นสนุกได้ตลอดเวลาที่อยู่ภายในเกม Monster Heroes งานนี้เพื่อนๆ ห้ามพลาดเลยกับช่วง Open Beta ที่รับรองว่าสนุกกว่าเดิมอย่างแน่นอน และเกมนี้เป็นเกมบนเว็บนะจ๊ะ ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดเกม เพียงเข้าไปที่ www.MH.in.th ก็สามารถเล่นได้เลยจ้า

MHob1

ระบบต่างๆ ภายในเกม

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับระบบความน่าสนใจของตัวเกมแล้วล่ะก็วันนี้ทีมงานขอนำข้อมูลต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาก่อนว่าระบบต่างๆ นั้น ที่จะทำให้เพื่อนๆ เล่นกันเพลินๆ นั้นมีอะไรบ้าง

ระบบ Manor

ระบบที่รวบรวมสิ่งที่เพื่อนๆ ต้องทำในแต่ละวันเอาไว้ เป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่เพื่อนๆ จะต้องส่ง Monster ของเราเข้าไปร่วมสนุกนะจ๊ะ

MHob2

MHob3

MHob4

ระบบการต่อสู้ (PVP)

ระบบต่อสู้นั้น เป็นระบบที่เพื่อนๆ จะต้องนำเหล่ามอนสเตอร์ที่เราฝึกฝนกันมาเป็นอย่างดี ไปวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อพิสูจน์ ว่าใครแน่กว่า!

MHob5

MHob6

MHob7

MHob8

ระบบสร้างบ้าน (Sweet Home)

เป็นระบบที่เพื่อนๆ สามารถตกแต่งบ้านเพื่อเอามาโชว์กันว่าใครสามารถตกแต่งได้เจ๋งกว่ากัน และเฟอร์นิเจอร์นั้นก็บ่งบอกถึงความเพียรในการหามาประดับห้องของเราได้เป็นอย่างดี

MHob9

MHob10

MHob11

ระบบ Monster

ภายในเกม Monster Heroes นั้นมีมอนสเตอร์มากมายมากกว่า 300 ตัว และในอนาคตนั้นจะมีเพิ่มเข้ามาอีกแน่นอน และระบบมอนสเตอร์นั้นยังมีในเรื่องของการฝึกฝน, การเลือกใช้สกิลโจมตีหรือบัฟคู่ต่อสู้ รวมไปถึงธาตุก็มีผลกับการต่อสู้ด้วยเช่นกัน

MHob12

MHob13

MHob14

นอกจากนั้นยังมีระบบอีกมากมายที่จะทำให้เพื่อนๆ สนุกกับเกม Monster Heroes ได้ตลอดทั้งวัน ห้ามพลาดเด็ดขาดกับช่วง Open Beta 19 กุมภาพันธ์นี้ เทรนเนอร์ที่เคยสัมผัสแล้วห้ามพลาดเลย และพิเศษสุดๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่เล่นในช่วง Close Beta จะได้รับไอเทมพิเศษในช่วง OB อีกด้วย

ติดตามข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.mh.in.th และพูดคุยสอบถามกันแบบตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.facebook.com/Ohlalagame

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment