มาแล้ว!! Yulgang 2 เตรียมเปิดเซิร์ฟ SEA ภาษาอังกฤษที่แรก!!

ในที่สุดก็เผยผู้ให้บริการนอกประเทศเกาหลีกันแล้ว กับเกมส์ Yulgang 2 เกมส์ออนไลน์ใหม่ ที่งานนี้ Cubizone ได้รับสิทธิ์ในการให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ SEA อันประกอบไปด้วย สิงค์โปร์ มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์ ครับ โดย Yulgang 2 เซิร์ฟเวอร์ SEA จะเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ภาษาอังกฤษเซิฟเวอร์แรกเลยครับ เชื่อว่าเปิดมาคนคงเข้าเล่นกันล้นแน่นอน แต่สำหรับพี่น้องชาวไทยเรายังไม่แน่ใจว่าจะโดนบล็อคหรือไม่ เนื่องจากมีผู้ให้บริการเกมส์ Yulgang 2 ในไทยเรียบร้อยแล้ว

Yulgang 2 มีความแตกต่างจาก Yulgang ภาคแรกอย่างเห็นได้ชัดครับ ถึงตัวเกมส์ทั้งสองภาคจะมีอาชีพและเนื้อเรื่องที่ใกล้เคียงกัน แต่กราฟฟิคของทั้งสองภาคจะมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด สำหรับ Yulgang ภาคแรกจะมีกราฟฟิคในแบบการ์ตูนน่ารักๆ กวนๆ แต่สำหรับ Yulgang 2 จะมีกราฟฟิคแบบจริงจัง และเนื้อเรื่องที่จริงจัง เข้มข้นมากขึ้น

ส่วนระบบการเล่นใน Yulgang 2 เองก็แตกต่างโดยสิ้นเชิง รูปแบบการเล่นใน Yulgang 2 จะมาในแบบของเกมส์ non-target Action มากขึ้นโดยยังคงระบบเด่นอย่างระบบวิชาตัวเบา ที่ทำให้ตัวละครสามารถเหาะเหินเดินอากาศกันได้อย่างอิสระ และเน้นการเล่นแบบ Mission แทนการเล่นแบบ open world ต้องบอกเลยว่าทั้งสองภาคน่าจะเรียกว่าคนละเกมส์กันเลยก็ว่าได้

แต่ข้อดีของการทำให้ Yulgang ทั้งสองภาคแตกต่างกันขนาดนี้น่าจะเป็นผลดีกับเหล่าเกมเมอร์อย่างเราๆ มากทีเดียว เพราะเราสามารถเลือกได้ ใครชอบน่ารักๆ ก็เล่นภาคแรก ใครชอบภาพงามๆ สกิลอลังการก็เลือกภาคสองครับ เรียกได้ว่าซีรีย์ Yulgang เอาใจผู้เล่นทุกแนวเลยนะเนี่ย โดย Yulgang 2 เซิร์ฟ SEA จะสนับสนุนทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีน ส่วนกำหนดการทดสอบในช่วงต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยครับ

หลายๆ คนคงมีคำถามว่าถ้าเกมออนไลน์ใหม่ Yulgang 2 มาแล้ว Yulgang ภาคแรกจะไม่เลิกพัฒนาหรอ? ในความคิดผมคาดว่าผู้ให้บริการเองคงไม่เลิกพัฒนาเกมส์ Yulgang ภาคแรก ง่ายๆ แน่นอน เพราะดูแล้วทั้งสองภาคน่าจะคาดหวังผู้เล่นคนละกลุ่มกันอย่างเห็นได้ชัด

จุดที่น่าจะยืนยันได้ดีคือการอัพเดทอาชีพใหม่ของ Yulgang ภาคแรก ในวันที่ 20 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้พร้อมการยกเครื่องอัพเกรดตัวเกมส์มากมาย แฟนๆ ภาคแรกก็คงอุ่นใจกันได้ว่าถึงของใหม่มาของเก่าก็จะยังไม่ถูกลืมแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment