Project Z ผลงานชิ้นใหม่จาก Perfect World เผยภาพอาร์ตเวิร์คชุดแรกแล้ว

มาแล้วๆ ผลงานชิ้นใหม่จากค่าย Perfect World เผยโฉมภาพ Art work ชุดแรกมายั่วน้ำลายเหล่าแฟนๆ Perfect World หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากเกมส์ฟอร์มยักษ์อย่าง RaiderZ ไปแล้ว ทาง Perfect World ก็ไม่นิ่งนอนใจจัดเกมส์ออนไลน์ใหม่มากระชากกระแสกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเกมส์ออนไลน์ใหม่นี้มีชื่อโค้ดเนมว่า Project Z จะมาในรูปแบบการเล่นแบบ non-target action MMORPG ส่วนรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมส์ยังไม่มีการเปิดเผยครับ

ในส่วนของรายละเอียดของตัวเกมส์ จะมีการเปิดเผยกันอีกครั้งในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ คาดว่าน่าจะมีภาพตัวอย่างหรือ VDO Trailer มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันเพิ่มเติมครับ

ต้องยอมรับว่า Perfect World เป็นค่ายเกมส์จากจีนที่มีการพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสนุกของตัวเกมส์ กราฟฟิคที่ยอดเยี่ยม หรือความสมดุลของเกมส์ที่พัฒนาจนเป็นขวัญใจของเกมเมอร์ฝั่งอเมริกาไปแล้ว

สำหรับ Project Z นี้ Perfect World ได้ใช้กราฟฟิคเอ็นจิ้นที่พัฒนาขึ้นเองคือ ARK Engine และยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าใน Project Z จะมีการเล่นกับระบบ physics และระบบ environment interactions เป็นพิเศษ งานนี้ก็ต้องรอดูกันว่าจะเป็นเพียงคำคุยโวหรือของจริงกันแน่!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment