RaiderZ เผยโฉมเวอร์ชั่นใหม่ หลังยกเครื่องกราฟิกใหม่ทั้งหมด

Maiet Entertainment ทีมพัฒนาชาวเกาหลี ที่สร้างชื่อเสียงจากเกมส์ GunZ 1 และ GunZ 2 ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ RaiderZ เกมส์แนว non-target action combat MMO ที่จะกลับมาเปิดอีกครั้งหลังจากปิดปรับปรุงชุดใหญ่ โดยตัวเกมส์ส่วนใหญ่ได้มีการปรับปรุงยกเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะในส่วนของกราฟิก (เปลี่ยนมาใช้ Unreal 3 Engine)

ดูการพัฒนาได้จาก Screenshot ด้านล่างครับ

เกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ RaiderZ ด้วยจุดเด่นของเกมส์ที่เป็นแบบ non-target ทำให้ผู้เล่นสนุกกับการต่อสู้ด้วยฝีมือและทักษะต่างๆ กับมอนสเตอร์ขนาดยักษ์ ที่จะมีจุดอ่อนที่แตกต่างกันออกไป(หัว แขน ขา ฯลฯ) และสามารถนำชิ้นส่วนของมอนสเตอร์ที่ได้มาสร้างเป็นอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งมีส่วนคล้ายคลึงกับเกมส์ออนไลน์ Vindictus และเกมส์ Monster Hunter อีกด้วย

RaiderZ มีกำหนดการที่จะตีตลาด English ในช่วงปลายปี 2012 นี้ กับเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ โดยค่าย Perfect World Entertainment และเซิร์ฟเวอร์ยุโรป โดยค่าย Frogster

และสำหรับชาว RaiderZ เกาหลี จะได้ทดสอบเป็นที่แรก โดยจะเปิดช่วงทดสอบสำหรับผู้เล่นกลุ่มเล็กแค่ 200 คนเท่านั้น ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ครับ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ http://raiderz.pmang.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

เครดิต mmoculture

Comment