ความสนุกรับต้นปี Yulgang 2 SEA เริ่ม Open Beta 14 มกราคมนี้

Yulgang2

หลังจากสิ้นสุดการทดสอบช่วง CBT ไปไม่นาน ทางทีมงาน Cubizone ผู้ถือสิทธิ์ในการให้บริการเกมส์ออนไลน์ใหม่อย่าง Yulgang 2 เซิร์ฟเวอร์ SEA ก็ได้ประกาศวัน Open Beta ในวันที่ 14 มกราคม 2557 นี้

Yulgang 2 เป็นเกมส์ภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานอีกหนึ่งผลงาน แม้ในทุกวันนี้ผลงานในภาคแรกเองก็ยังมีเกมเมอร์ให้ความสนใจ และยังเล่นกันอยู่อย่างเหนียวแน่น แต่ในภาค 2 นี้มีการปรับโฉมกันอย่างขนานใหญ่ จากที่เคยเป็นตัวละครน่ารักๆ ออกแนวการ์ตูนกวนๆ ในภาค 2 นี้จะมาแบบเรียลไทป์แบบเต็มตัวดูจริงจัง และใช้ระบบการต่อสู้แบบ Non-Target ที่เป็นที่นิยมในเกมส์ออนไลน์ในปัจจุบัน

Yulgang22

Yulgang21

นอกจากนั้นยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยระบบการทำคอมโบสกิลอย่างต่อเนื่อง และยังมีระบบ Air Gliding ที่เราสามารถอัดศัตรูให้ลอยขึ้นแล้วตามไปโจมตี ถือเป็นฉากที่เราได้พบเจอบ่อยๆ ในการ์ตูนแนวจีนและหนังกำลังภายในทั้งหลาย ในส่วนของเนื้อเรื่องเองก็จะมีเนื้อหาที่เข้มข้นกว่าในภาคแรกอย่างเห็นได้ชัด แถมยังมีการให้รายละเอียดตัวละครต่างๆ ที่มาจากการ์ตูนที่ละเอียดและสมจริงมากขึ้นด้วย

ส่วนตัวละครจะมีให้เลือก 4 สายด้วยกันคือ Warrior, Archer, Healer และ Mage และไม่มีการจำกัดเพศของตัวละคร ในส่วนของระบบย่อยต่างๆ ภายในเกมส์เชื่อว่าน่าจะยึดมาจากภาคแรก ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายนัก

Yulgang23

Yulgang24

Yulgang25

อย่างที่หลายท่านทราบกันดีว่าเกมส์ออนไลน์ Yulgang 2 นั้นในบ้านเราทาง Asiasoft ได้เป็นผู้ถือสิทธิ์ให้บริการในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายท่านคงกังวลกันแล้วสินะครับว่าแล้วแบบนี้ Cubizone จะมีการบล็อคไอพีผู้เล่นชาวไทยอย่างเราหรือไม่ ตอนนี้เราก็ยังตอบไม่ได้ คงต้องรอดูช่วง OBT อีกทีนะครับ เพราะทาง Cubizone ได้รับสิทธิ์ในการให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ SEA อันประกอบไปด้วย สิงค์โปร์ มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์

ยังไงถ้าเข้าไปเล่นเซิร์ฟ SEA ได้ก็ถือว่าโชคดีไป ที่ได้ลองทดสอบเล่นก่อนเวอร์ชั่นไทย หรือใครจะรอเซิร์ฟเวอร์ไทยไปเลยก็ไม่ว่ากันครับ เพราะในไทยก็ยังมี Yulgang ภาคแรกให้เราได้เล่นรอกันต่อเพลินๆ อยู่นะครับ

เว็บไซต์เกมส์ Yulgang 2 เซิร์ฟเวอร์ SEA ที่ http://yulgang2sea.com/

Yulgang26

Yulgang27

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : steparu

Comment