Ragnarok Mobile เปิดทดสอบ CBT รอบ 2 สุดคึกคักคนแน่นเซิร์ฟ

Ragnarok Mobile เปิดทดสอบ CBT รอบ 2 สุดคึกคักคนแน่นเซิร์ฟ

เปิดให้ทดสอบกันอีกครั้งกับ Ragnarok Mobile ช่วง CBT 2 อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของเกมส์ออนไลน์ในตำนาน ที่ตอนนี้ได้กลายมาเป็นเกมส์บนมือถือ โดยยึดกราฟฟิคและระบบแบบดั้งเดิมเป็นหลัก แต่เพิ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้เหมาะกับการเล่นบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนมากขึ้น

ภาพบรรยากาศ CBT รอบ 2

Romoblie

Romoblie1

Ragnarok Mobile เป็นการกลับมาอีกครั้งของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานชื่อก้องอย่าง Ragnarok Online ที่แม้ทุกวันนี้แม้จะผ่านมา 10 กว่าปีแล้วแต่ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Ragnarok Mobile นั้นเราจะเรียกว่าภาคต่อก็อย่างไรอยู่ เรื่องของกราฟฟิคนั้นเรียกได้ว่าเป็นแบบดั้งเดิมขนานแท้ ส่วนระบบการเล่นก็มีการปรับแต่งกันพอสมควรเพื่อให้เหมาะกับการเล่นบน โทรศัพท์มากขึ้น

สิ่งที่ถือเป็นไฮไลท์ของ Ragnarok Mobile คงอยู่ที่การเพิ่มเติมในส่วนของ หมวก กันแบบจัดเต็ม ทั้งจำนวนทั้งลูกเล่นและความสวยงาม นอกจากนั้นยังมีเหล่าสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ มากมายมาให้เราเลือก และสัตว์ขี่ที่แม้จะไม่ใช่ไนท์ก็สามารถมีสัตว์ขี่กับเขาได้เหมือนกัน

Romoblie2

Romoblie3

จากการได้เข้าไปลองทดสอบวันนี้รู้สึกได้เลยว่าตัวเกมส์ค่อนข้างอิงจาก Ragnarok Online มากๆ ครับ แม้จะมีระบบใหม่เข้ามาแต่เรายังคงสามารถใช้ความรู้เก่าๆ ได้อยู่ โดยเฉพาะเรื่องการอัพค่า Status การอัพสกิล รวมถึงสายการเล่นก็ไม่ได้ต่างจากเดิมเท่าไร แม้จะมีในส่วนของการทำเควสมามากขึ้น แต่ก็ไม่ได้เน้นมากนัก การเก็บเลเวลด้วยการตีมอนสเตอร์ยังคงทำได้เช่นเดิมครับ ต้องถือว่าแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงแต่ก็ยังคงไม่ลืมเสน่ห์แบบเดิมๆ

Romoblie4

Romoblie5

ใครเป็นแฟน Ragnarok หรืออยากหวนระลึกถึงความหลัง ก็สามารถดาวน์โหลดมาทดสอบกันได้แล้วนะครับ ตอนนี้อยู่ในช่วง CBT กันอยู่ ตั้งแต่วันนี้ 6-9 มกราคม หลังจากนั้นหากไม่ผิดพลาดจะมีการเปิด OBT กันในวันที่ 15 มกราคมนี้ ใครอยากลองก็โหลดได้เลยตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

ดาวน์โหลด Ragnarok Mobile ได้ที่

iOS : http://manual-rov.asiasoft.co.th/manual/rov/Provision/Ragnarok_Val.mobileprovision
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=as.th.romobile.google

Romoblie6

Romoblie7

Romoblie8

Romoblie9

Romoblie10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment