สิ้นสุดการรอคอย Ragnarok Mobile เปิดทดสอบแล้วบน Android

Romob1

Ragnarok Mobile ขอต้อนรับเหล่าเกมเมอร์เข้าสู่ช่วงทดสอบเกม Ragnarok Mobile บนระบบ Android ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2556 และสำหรับระบบ iOS สามารถเล่นได้ในวันที่ 19 ธันวาคม 2556 ในช่วงทดสอบนี้จะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นถึง 2 เซิร์ฟเวอร์คือ Poring และ Mimir

พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์สัมผัสทุกระบบภายในเกมทั้งระบบ Daily,Craft ,ระบบ Upgrade , Party System, Character , และระบบสุดพิเศษ กับอาชีพ Thief ที่อัพเดทล่าสุดให้เพื่อนได้สัมผัสกันวันนี้ และทีมงานก็เก็บตกภาพบรรยากาศความสนุกสนานช่วงทดสอบวันแรกมาฝากเพื่อนๆ เหล่าเกมเมอร์ด้วยคะ

Romob2

Thief ตัวละคร Update ล่าสุดที่พร้อมให้สัมผัสตั้งแต่วันนี้

Romob3

บรรดาเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมนี้สามารถเล่น Ragnarok Mobile ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำกัดอยู่เพียงหน้าคอมพิวเตอร์อีกต่อไป และยังเพลิดเพลินไปกับระบบเกม MMORPG เต็มรูปแบบ อีกทั้งยังได้เจอกับเพื่อนๆ ในเกมแบบ Real time ทุกคนสามารถแชท เก็บเลเวล ล่าบอสกันได้อย่างสนุกสนานบนโทรศัพท์มือถือ

Romob4

Romob5

และในช่วง CBT นี้ ทีมงาน Ragnarok Mobile ได้จัดกิจกรรมความสนุกไว้คอยต้อนรับเพียบ เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ http://romobile.playpark.com/valkyrie/ และอย่าพลาดกับการเล่นช่วง OBT ได้เร็วๆ นี้

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะมาสนุกด้วยกันก็โหลดได้เลยที่ Google PlayStore หรือดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=as.th.romobile.google

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment