Yulgang 2 พร้อมเปิด Open Beta ให้เกมเมอร์แอคชั่นกระหน่ำคอมโบแล้ววันนี้

YG37ได้เวลาออกท่องยุทธภพไปกับ Yulgang 2 ภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ชื่อดัง การกลับมาในครั้งนี้มีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากทั้งเรื่องของกราฟฟิค ระบบการเล่น รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นผิดหูผิดตา

YG07YG05Yulgang 2 พร้อมเปิด Open Beta กันแล้วในวันนี้ 14 สิงหาคม 2553  โดย Yulgang 2 มีตัวละครให้เลือก 4 อาชีพได้แก่ นักดาบ นักธนู หมอ และ จอมเวทย์ ถือเป็นอาชีพเบื้องต้นที่เกมเมอร์ต่างคุ้นเคยกันดี รูปแบบการเล่นถูกพัฒนาขึ้นเป็นการเล่นแบบ Action Non-Target ที่ผู้เล่นต้องอาศัยความพริ้วไหวในการบังคับตัวละครสูงขึ้น พร้อมด้วยการเน้นการทำคอมโบสุดมันส์ YG35YG34เรียกได้ว่า Yulgang 2 ถือเป็นเกมส์ Action แบบเต็มรูปแบบ นอกจากกราฟฟิคและระบบการเล่นที่ดูโตขึ้นดุดันขึ้นแล้ว ในส่วนของเนื้อเรื่องเองก็จริงจังขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมด้วยระบบเด่นเสริมความสนุกอย่าง ระบบวิชาตัวเบา ระบบสร้างไอเทม หรือแม้แต่การทำฟาร์มก็มีให้เราได้สัมผัสกัน และที่ขาดไม่ได้คงเป็นระบบ PVP แบบเต็มรูปแบบที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสความมันส์กระหน่ำคอมโบให้ถึงใจ

YG01 YG13ใครยังไม่มี ID ใครยังไม่มี Client ก็รีบเข้าไปโหลดมาทดลองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ http://yulgang2.playpark.com หรือใครอยากติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Yulgang 2 ก็เข้าไปติดตามกันได้ที่ https://www.facebook.com/YulgangThai

 

YG16 YG31 YG32 YG33
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment