อย่ารอช้า Monster Hunter: World เวอร์ชั่น PC เตรียมเปิดให้บริการเดือนหน้า เปิดให้ซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้บน Steam

 

มาแล้วเกมส์ออนไลน์สุดมันส์ที่หลายคนตั้งตารอ Monster Hunter: World เวอร์ชั่น PC ที่ในที่สุดทาง Capcom ก็ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นแล้วว่าเหล่าสาวก Monster Hunter: World จะสามารถสัมผัสความมันส์ได้บนคอมพิวเตอร์ โดยตัวเกมส์นั้นจะเปิดขายผ่านทางระบบ Steam โดยใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้เลย โดยตัวเกมส์มีกำหนดเปิด 9 สิงหาคม 2561 นี้

Monster Hunter: World สุดยอดซีรี่ย์เกมส์จากทาง Capcom แนว Multiplayer Co-Op ที่ให้เราร่วมทีมกับเพื่อนหรือผู้เล่นอื่น เพื่อออกล่ามอนส์เตอร์ขนาดยักษ์ในดินแดนต่างๆ ซึ่งมอนส์เตอร์แต่ละตัวนั้นจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเคลื่อนไหว ท่าทางการโจมตี ทำให้แต่ละครั้งที่เราจะออกล่ามอนส์เตอร์แต่ละตัวจะต้องมีการวางแผน จะใช้อาวุธแบบไหนเพื่อความเหมาะสม จะโจมตีจุดไหนของมอนส์เตอร์ก่อน รูปแบบการโจมตีทั้งหมดของมอนส์เตอร์มีอะไรบ้าง ทุกอย่างล้วนมีผลต่อการแพ้หรือชนะทั้งสิ้น

 

เป็นที่น่าเสียดายอยู่เล็กน้อยที่ Monster Hunter: World ในเวอร์ชั่น PC นี้จะไม่สามารถเล่นแบบ cross-platform กับเวอร์ชั่นคอนโซลได้ ซึ่งเวอร์ชั่น PC นั้นจะเป็นแพทช์ตามหลังเวอร์ชั่นคอนโซลอยู่เล็กน้อย สำหรับใครที่เป็นแฟนของเกมส์ในซีรี่ย์นี้ หรือใครที่ยังไม่เคยได้สัมผัสแล้วอยากลองก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้บนระบบ Steam ประมาณ 1,200 บาท และ 1400 บาท โดยทั้งสองแพ็กเกจจะมีชุดพิเศษรวมถึงไอเทมอื่นแถมมาด้วย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://store.steampowered.com/app/582010/MONSTER_HUNTER_WORLD/ สามารถเช็คสเปคคอมของคุณได้จากข้อมูลด้านล่างนี้เลย

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment