Crystal Knights เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG บรรยากาศเก็บเลเวลโลกแฟนตาซี เปิดให้บริการใในไทยทั้ง iOS และ Android


ใครที่กำลังโหยหาบรรยากาศความสนุกของการฟาร์มมอนส์เตอร์แต่ไม่อยากเหนื่อยต้องมาลอง Crystal Knights เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่จะพาคุณไปสนุกไปกับการผจญภัยแนว MMORPG ที่สะดวกสบายกว่าทั้งระบบการฟาร์มแบบออฟไลน์ที่จะ ช่วยสะสม EXP และ ทรัพยากรที่จำเป็น โดยที่เราไม่ต้องเหนื่อย พร้อมระบบการเล่นท้าทายหลากหลายให้คุณได้สนุก ตามมาสัมผัสได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Crystal Knights เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก DAERI SOFT ให้เราได้จัดทีมฮีโร่แนวแฟนตาซีสร้างทีมสุดแกร่งเพื่อจัดการกับคลื่นมอนส์เตอร์ที่ถาโถมเข้ามาเป็นระลอก สนุกไปกับการ สะสมเหล่าฮีโร่มากมาย, รูปแบบปาร์ตี้ที่หลากหลาย การผสมผสานฮีโร่ประเภทต่างๆ เข้าไว้ในทีม เพื่อสร้างกลยุทธการต่อสู้เฉพาะตัวของเรา โดยรูปแบบปาร์ตี้ แต่ละแบบนั้นจะมีผลเสริมค่าสถานะที่แตกต่างกันไป แถมแต่ละตำแหน่งก็เสริมค่าไม่เหมือนกันด้วย เรามีตัวละครสายไหนมาก ควรใช้รูปแบบปาร์ตี้แบบไหนถึงจะทำให้ทีมแข็งแกร่งที่สุดเป็นเรื่องที่เราต้องลองกันดู


การอัพเกรดตัวละคร นอกจากแต่ละคนจะสามารถ เพิ่มเลเวล อัพสกิล กันได้แล้ว ยังสามารถ อัพดาว เลื่อนขั้น แถมยังเสริมพลังได้ด้วยการอัพเกรดค่าสถานะรวมที่จะเพิ่มให้ตัวละครทุกคนในปาร์ตี้ สามารถเก็บเลเวล และ สะสมทรัพยากรที่จำเป็นทั้งหลายแม้เราจะไม่ได้เข้าเกมส์ด้วย ระบบ Idle แม้จะไม่ได้เข้าเล่นก็ยังพัฒนาตัวละครของเราได้ นอกจากนั้นยังมี ดันเจียนทรัพยากร ชนิดต่างๆ ที่การเข้าแต่ละครั้งจะช่วยเพิ่มทรัพยากรที่ต้องใช้ให้ได้อย่างมาก นอกจากนั้นยังมี ระบบ Raid สู้บอสยักษ์ ไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อรับของรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่า


ใครเป็นสาวกเกมส์แนว Idle RPG ที่ชอบบรรยากาศแบบ MMORPG แฟนตาซี ควรตามไปลอง Crystal Knights พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้