อัพเดท Monster Hunter Online เซิฟเวอร์จีน ช่วง Extreme Test Phase

MHO10ห่างหายไปนานสำหรับความคืบหน้าของ Monster Hunter Online ผลงานร่วมกันระหว่าง  Capcom และ Tencent Games สองทีมพัฒนาขั้นเทพ ที่ร่วมกันสร้างสรรค์หนึ่งผลงานมีชื่อ  Monster Hunter ให้กลายเป็นเกมส์ออนไลน์ที่สมบูรณ์

MHO08

MHO02เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมาทาง Tencent ได้เปิดให้ทดสอบช่วง  Extreme Test Phase ขึ้นในประเทศจีน โดยครั้งนี้ไม่ได้มีการเผยถึงระบบใหม่หรือลูกเล่นเพิ่มเติมในเกมส์แต่จุดที่การทดสอบครั้งนี้ทีมงาน Monster Hunter Online เขาเน้นในเรื่องการส่งเหล่ามอนส์เตอร์เซ็ตใหม่ที่จะเผยตัวในภาคออนไลน์นี้ มอนส์เตอร์แต่ละตัวก็ยังคงความอลังค์กาลไว้เช่นเดิม พร้อมด้วยลูกเล่นการโจมตีอันหลากหลายอันเป็นเสน่ห์หลักของ Monter Hunter ก็ว่าได้ นอกจากการทดสอบครั้งนี้จะเผยถึงเหล่ามอนส์เตอร์ใหม่ๆมาให้เราได้ชมกันแล้ว เรายังได้เห็นประโยชน์ของน้องแมวที่นอกจากจะคอยมาแบกเรากลับบ้านแล้ว พวกมันยังสามารถมาเป็นตัวล่อ ตัวชนให้เราได้อีกต่างหาก

เป็นที่น่าเสียดายนิดหน่อยที่ไม่ค่อยมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Monster Hunter Online และเรื่องที่เพื่อนๆหลายคนอยากทราบคงเป็นเรื่องการเปิดให้บริการในเซิฟเวอร์อื่นนอกจากจีน ต้องขอบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีใครทุ่มทุนนำ Monster Hunter Online ไปเปิดในเซิฟเวอร์ต่างประเทศ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าทาง Tencent จะเตรียมเปิดเองเลยหรือเปล่า หรือว่าราคาค่าตัวของ Monster Hunter Online มันสูงซะจนไม่มีใครกล้าเสี่ยงไปสู่ขอ งานนี้คงต้องรอดูกันยาวๆ ครับ หลังจากตัวเกมส์สมบูรณ์ 100% และเปิดให้บริการในจีนไปแล้วคงเริ่มจะมีความคืบหน้าเพิ่มเติมมาแน่นอน

 

 

MHO09MHO07MHO04

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment