ยั่วน้ำลาย!! Monster Hunter Online เผยภาพ Screenshots ชุดแรก

Monster Hunter Online ที่กำลังจะแจ้งเกิด เริ่มเปิดทดสอบ Alpha test ในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ ทางผู้ให้บริการ Tencent Games ได้เผยภาพบรรยากาศภายในเกมส์กับ Area ที่มีชื่อว่า Forest of the Hermit นี่ถือเป็นข้อมูลชุดแรกๆ ของตัวเกมส์ที่มีการเปิดเผยให้เราได้รับรู้กันเลยนะครับ ส่วนข้อมูลอื่นๆ ยังปิดเป็นความลับแม้ว่าจะใกล้ช่วงทดสอบในอีกไม่นานแล้วก็ตาม

 

Monster Hunter Online ถูกสร้างขึ้นมาด้วยกราฟฟิคเอ็นจิ้นระดับเทพ CryEngine 3 นอกจากภาพที่สวยงามของผืนป่าที่ดูลึกลับแล้ว ใน Screenshots ชุดนี้ยังได้แสดงให้เราเห็นอีกว่าใน Monster Hunter Online นี้จะมีระบบของเวลาเข้ามาด้วยนะครับ ถึงจะเป็นแผนที่เดิมๆ แต่ถ้าเข้ามาในเวลา ที่แตกต่างกันเราก็จะได้พบแผนที่เดิมในอีกอารมณ์ที่แตกต่างไป เชื่อว่าตอนนี้เหล่าสาวก Mon hunt ทั้งน้อยใหญ่คงอดใจรอชมหน้าตาที่แท้จริงของ Monster Hunter Online กันอย่างใจจดใจจ่อแน่นอน

และขอย้ำกันอีกครั้งว่า Monster Hunter Online ตัวนี้ไม่ใช่เวอร์ชั่นอัพเกรดจากภาคเก่านะครับ แต่เป็นภาพใหม่ที่ยกเครื่อง ทั้งกราฟฟิคและสมดุลของตัวเกมส์และระบบต่างๆ ของตัวเกมส์เพื่อให้เหมาะกับการเป็นเกมส์ออนไลน์มากขึ้น ส่วนประเทศที่ตอนนี้มีการยืนยันในการเปิดให้บริการ Monster Hunter Online มีเพียงแค่ประเทศจีนที่ให้บริการโดย Tencent Games เจ้าพ่อวงการเกมส์จากแผ่นดินจีนเท่านั้นครับ ส่วนเซิฟเวอร์อื่นๆ ยังไม่มีวี่แววครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment