Chrono Blade เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ทีมผู้พัฒนาเดียวกับ GTA, Lemmings และ Diablo สู่เกมต่อสู้สุดยิ่งใหญ่

chronoBlade

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมคอร์ป ได้ประกาศวันนี้ถึงการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมมือถือใหม่ Chrono Blade ซึ่งเป็นเกมแนวแอคชั่น RPG ที่ดำเนินเกมแบบด้านข้าง และมาพร้อมกับการต่อสู้สุดเร้าใจไปในโลกที่ผสมผสานระหว่างแฟนตาซีและความล้ำสมัย

ผู้เล่นจะได้ร่วมต่อสู้ในฐานะสมาชิกของ The Pact ซึ่งเป็นการสะสมเหล่าฮีโร่จากหลายๆโลกในเกมโคลโนเบลด เหล่าฮีโร่ได้ถูกเลือกเพื่อร่วมกันต่อสู้กับซึ่งคือกองกำลังปีศาจ Chronarchs ผู้เล่นจะถูกนำเข้าสู่สงครามมิติและได้รับพลังรวมถึงอาวุธตลอดจนทักษะต่างๆเพื่อปราบกองกำลัง Chronarchs ให้สิ้นซาก

ตัวเกมโครโนเบลดถูกออกแบบมาให้ควบคุมได้ง่ายและมุมกล้องที่ถูกกำหนดไว้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเน้นไปที่การต่อสู้ได้อย่างเต็มที่ ในแต่ละด่านนั้นจะมีระยะทางที่เหมาะสมไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไปเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้เล่น เกมโครโนเบลดนั้นมีทั้งโหมดผจญภัย, PvP และโหมดโคออพตลอดจน 4 ฮีโร่ระดับเทพและ 5 โลก ซึ่งถูกพัฒนาโดยทีม star game ซึ่งเป็นทีมที่เกม GTA, Lemmings และ Diablo

Seungwon Lee, Chief Marketing Officer, Netmarble Games กล่าวว่า เกมโครโนเบลดจะนำเสนอการต่อสู้แบบสุดมันและประสบการณ์เกมที่ไม่เหมือนเกมไหนมาก่อนให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เริ่มการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานแนวแฟนตาซีและความล้ำสมัย

ระบบเกมเพลย์และตัวละครเด่นๆในเกมโครโนเบลด

•  เกมเพลย์เป็นแนวไฮบริด: ผู้เล่นจะสนุกไปกับการต่อสู้ RPG แบบด้านข้างซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเน้นไปที่การร่วมกันเล่นหลายคนทั้งในโหมด PvP และโหมดช่วยกันเล่นอย่าง Co-op
•  พื้นฐานสกิลและการต่อสู้ PvP: ผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธหลากหลายประเภทเพื่อทำคอมโบใส่ศัตรูและบอสได้อย่างสุดมัน
•  เนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์และความอลังการของภาพ: ผู้เล่นจะสนุกไปกับเนื้อเรื่องของเกมที่เกี่ยวกับโลกต่างๆโดยมีแก่นสำคัญคือเป็นแนวแฟนตาซีและความเป็นอนาคตผสมผสานเข้าด้วยกัน
•  การต่อสู้ของโลกทั้งห้า: ผู้เล่นจะท้าทายไปกับการปราบกองทัพ Chronarchs ในโลกทั้งห้าที่มีความเฉพาะตัว ได้แก่ Empyra, ChronoPrime, Ragnarok, The Crossroards และ R’Abbalak

เหล่าฮีโร่แห่งโครโนเบลด: ฮีโร่ทั้ง 4 ร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องจักรวาลจากการรุกรานของเหล่า Chronarch

•  Aurok เป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของเขา อย่างไรก็ตาม พลังวิเศษของเขา ก็ทำให้ผู้คนกลัวและสงสัย ในตัวของเขาเองเช่นกัน
•  Lophi ผู้รู้ความลี้ลับของจักรวาลดีกว่าใคร และเข้าร่วมทีม The Pact ของ Aurok
•  Lucas ผู้ยิ่งใหญ่จากโลก Clockwork แห่ง Empyria และนำทักษะของเขาในฐานะนักดาบเพื่อปกป้องโลก
•  Thera ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเป็นผู้นำที่มีชื่อเสียงจากโลก Minova อย่างไรก็ตาม เธอได้อุทิศชีวิตเพื่อมองหาการแก้แค้นให้เหล่ามวลชนของเธอที่โดนกวาดล้างจากเหล่ากองทัพ Chronarch

เกมโครโนเบลดถูกพัฒนาโดย nWay ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมที่รวมรวบนักพัฒนาระดับแนวหน้าและตั้งอยู่ที่รัฐซานฟรานซิสโก ตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android แพลตฟอร์ม

ลงทะเบียนล่วงหน้าและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Chrono Blade ได้ที่เว็บไซต์
(www.chronoblade.com)

Comment