ต้อนรับ โอลิมปิกฤดูหนาว ไปกับ Olympic Games Jam Beijing 2022 เกมส์มือถือใหม่แนวกีฬา พร้อมลุ้นเข็มกลัด NFT สนุกได้แล้วบนระบบ Android


ต้อนรับงานแข่งกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของกีฬาในอีกรูปแบบกับ Olympic Games Jam Beijing 2022 เกมส์มือถือแนวกีฬาในบรรยากาศของงานแข่งขัน โอลิมปิกฤดูหนาว ให้เราได้สัมผัสกับกีฬาที่คนไทยอาจะไม่ค่อยคุ้นเคยอย่าง สกีลงเขา สโนว์บอด และ ลูซ นอกจากนั้นทีมพัฒนายังเพิ่มความน่าสนใจด้วยระบบ NFT ที่ให้เราสะสมเข็ดกลัดที่สามารถนำไปขายได้ตามกระบวนการ ใครสนใจตามมาลองกันได้บนระบบ Android เท่านั้น


Olympic Games Jam Beijing 2022 เกมส์มือถือแนวกีฬา จากฝีมือการพัฒนาของ nWay Inc. การแข่งขันกีฬาฤดูหนาว ไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ รอบละ 20 คน เราจะต้องผ่านการคัดตัวในแต่ละรอบเพื่อไปแข่งต่อในกีฬาชนิดถัดไป ยิ่งได้ตำแหน่งดีก็จะยิ่งได้รางวัลมาก โดยเราสามารถเริ่มกันได้แบบฟรีๆ กับการแข่งรุ่นเล็กเพื่อสะสม ตั๋วเขียว เพื่อใช้แข่งในการแข่งระดับสูง เพื่อรับ Token ไปสุ่มหา เข็มกลัด แต่ใครใจร้อนจะเติมตั๋วเขียวไปลุยรุ่นใหญ่เลยก็ไม่ว่ากัน ยิ่งเล่นในระดับสูงรางวัลที่ได้ก็จะมากตาม แต่ในทางกลับกันก็ต้องใช้ตั๋วมากตามด้วยเช่นกัน


ใครที่ชื่นชอบกีฬาของคนเมืองหนาวไม่ว่าจะเป็น สกี สโนว์บอร์ด หรือ ลูซ ตามไปสัมผัสความสนุกของ Olympic Games Jam Beijing 2022 กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น แต่ใครจะไปเล่นก็ต้องใจเย็นกันนิดเพราะกว่าจะได้ครบ 20 ผู้เล่น ก็รอนานเอาเรื่องเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://olympicgamesjam.nwayplay.com/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded