น่าจับตา SKY FRONTIER เกมส์ออนไลน์ใหม่แนวแฟนตาซี NFT RPG เตรียมเปิดให้บริการทั้ง PC และ Mobile


BIGBANG ผู้พัฒนาเกมส์ SKY FRONTIER Fantasy Battle ที่เกิดขึ้นจากการจับมือกับ Pancake Games เพื่อสร้างเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Play to earn โดยจะเป็นการเล่นในรูปแบบของการล่ามอนส์เตอร์ยักษ์ที่เราจะต้องร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นตั้งแต่ 4 ถึง 8 ผู้เล่น ซึ่งหากเราเล่นคนเดียวก็สามารถเปิดรับสมัครผู้เล่นอื่นมาเข้าทีมเพื่อเข้าสู่พื้นที่ล่าไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อออกล่าไปด้วยกัน


SKY FRONTIER Fantasy Battle นั้นเป็นโลกที่เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เกินคาดเมื่อกฏฟิสิกส์เกิดกลับทางยกทุกอย่างขึ้นสู่ท้องฟ้า เพื่อเวลาผ่านไปกว่า 100 ปี เราจึงได้เห็นสิ่งแปลกๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเกาะลอยฟ้า มอนส์เตอร์แปลกๆ ปลาน้ำลึกที่เปลี่ยนมาแหวกว่ายเหนือเมฆแทน เพื่อความอยู่รอดมนุษย์ได้ย้ายไปอาศัยอยู่บน เกาะลอยฟ้า และ เรือลอยฟ้า โดยในแต่ละเกาะจะมีมอนส์เตอร์พิเศษที่แตกต่างกัน และ Nushi บอสขนาดยักษ์ประจำแต่ละเกาะ ที่สร้างความหวาดกลัวให้ผู้อยู่อาศัยในเกาะนั้นๆ ทั้งมนุษย์ และ มอนส์เตอร์


สำหรับการได้รับรายได้ของเกมส์นี้ผู้เล่นจะสามารถหาได้จาก 3 ทาง คือ การเคลียร์เควสต์รายวัน ที่จะได้เป็นภายในเกมส์เป็น Token ซึ่งเเป็นเงินที่สามารถใช้ได้ทั้งตลาด ใน และ นอก เกมส์ โดยมีขีดจำกัดที่ถูกตั้งไว้ในแต่ละวันว่าสามารถรับได้สูงสุดที่วันละเท่าไร ไอเทมเฉพาะตัวที่เรียกว่า NFT ที่คุณได้รับจากการล่า หรือสร้างขึ้นจากการรวบรวมวัตถุดิบ คุณจะสมารถ ให้ผู้เล่นอื่นสามารถยืม ไปใช้ได้ ซึ่งถ้าผู้เล่นคนนั้นได้ใช้ไอเทมของเราเพื่อได้รับ Token ในเกมส์ Token ส่วนนั้นจะถูกแบ่งเปอร์เซ็นต์ของกำไรมาให้เรา โดยเราสามารถกำหนดค่าบริการได้ด้วยตัวเอง เมื่อคุณเอาชนะ มอนส์เตอร์ขนาดยักษ์ ได้คุณจะได้ทั้ง อุปกรณ์หายาก ชิ้นส่วนต่างๆ และ ลูกเรือ เป็นของตอบแทนในรูปแบบของ NFT ซึ่งของเหล่านี้สามารถขายในตลาด นอกจากนั้นเรายังสามารถแปลง NFT เหล่านี้เป็นเงินในเกมส์ที่จะอยู่บนระบบ Blockchain ซึ่งจะนำเงินส่วนนี้ไปใช้ในการสร้าง อุปกรณ์สวมใส่ธรรมดา นั่นแสดงให้เห็นได้เลยว่าไอเทมสวมใส่ในเกมส์นี้จะพังได้ และ ของที่หาได้จากในเกมส์จะถูกเบิร์นทิ้งเรื่อยๆ ผ่านระบบนี้ รวมถึงน่าจะมีของช่วยล่าที่น่าจะเป็นอีกทางที่ช่วยให้ทรัพยากรที่ได้รับมาถูกนำกลับสู่เกมส์ไป


สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sky-frontier.com/index_en.html


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded