Sonic At The Olympic Games Tokyo 2020 เจ้าเม่นสายฟ้าพร้อมพาคุณสัมผัสบรรยากาศงานโอลิมปิค เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทังระบบ iOS และ Android


จากสถานะการณ์ โควิท-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลกจึงทำให้งานกีฬาระดับโลกอย่าง โอลิมปิค ที่จะต้องจัดขึ้นในปีนี้ได้รับผลกระทบจนต้องเลื่อนการจัดงานไปเป็นปีหน้า 2021 แทน ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ทางทีมงาน Sonic At The Olympic Games Tokyo 2020 จึงหวังที่จะส่งผลงานของพวกเขาที่แต่เดิมตั้งเป้าที่จะเปิดตัวพร้อมงานแข่งกีฬาโอลิมปิค มามอบความสนุกให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ยังต้องเว้นระยะห่างจากเพื่อนๆ กันอยู่ ใครอยากหามินิเกมส์เล่นแก้เหงาเอาคะแนนมาอวดกับเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Sonic At The Olympic Games Tokyo 2020 เกมส์มือถือที่นำเจ้าเม่นสายฟ้าชื่อดัง Sonic และ เหล่าผองเพื่อน เข้าร่วมในงานแข่งกีฬาระดับโลก ในหลากหลายประเภทกีฬานอกจากเราจะต้องเอาชนะ AI ในแต่ละด่านแล้ว เรายังจะต้องพยายามทำเวลาให้ดีที่สุด หรือ ทำแต้มให้ดีที่สุดเพื่อให้ติดอันดับโลก หรือจะเอาแค่พอเอาไว้ข่มกับเพื่อนๆ ก็สนุกได้ไม่แพ้กัน โดยเราจะต้องผ่านด่านซึ่งแต่ละด่านนั้นจะมี 1 ประเภทกีฬาให้เราเล่นโดยเราจะต้องได้เหรียญในแต่ละด่านจึงจะสามารถผ่านด่านไปยังด่านต่อไป นั่นทำให้เราจะได้เล่นกีฬาประเภทใหม่ๆ เพิ่มขึ้น หรือบางด่านก็จะเป็นประเภทกีฬาเดิมแต่มีรุปแบบการเล่นที่แตกต่างออกไป ช่วงนี้ใครเหงาใครเบื่อก็สามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้เพลินๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.olympicvideogames.com/sonic/en/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded