ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุกว่า 2 ล้านคน! เรียบร้อยแล้วกับ เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์ Blade&Soul Revolution

วันนี้เกม Blade&Soul Revolution สุดมันส์จากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ที่ทุกๆ คนต่างรอคอย เตรียมมาปรากฎโฉมในรูปแบบเกมมือถือแนว MMORPG เร็วๆ นี้ ซึ่งล่าสุดเกม Blade&Soul Revolution ในรูปแบบมือถือที่ทุกๆ คนต่างรอคอยก็มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 2 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความสนุกสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

นับตั้งแต่ที่ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมเป็นต้นมา ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วทวีปเอเชียกว่า 24 ประเทศด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 2 ล้านคน!

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วนั้น จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ชุดวัยใส, กำไลพิทักษ์และหินเสริมพลังอาวุธ, เงินภายในเกม และไอเทมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ทันทีที่เกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน!

ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเกม Blade&Soul Revolution ได้มีการเปิดตัวในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น และทะยานขึ้นอันดับ 1 ของยอดดาวน์โหลดบน Google Play ในทั้งสองประเทศ และขึ้นเป็นอันดับ 1 ของเกมที่ทำรายได้สูงสุดใน App Store ของประเทศเกาหลี จนทำให้ได้รับรางวัล ‘Google Play Best Game 2019’ อีกด้วย และในเร็วๆ นี้! เกมมือถือ Blade&Soul Revolution  วางแผนที่จะเปิดตัวต่อแฟนๆ อย่างเป็นทางการในกว่า 24 ประเทศทั่วทวีปเอเชียอีกด้วย และเกม Blade&Soul Revolution จะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ห้ามพลาด! รีบชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย!!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bnsr.netmarble.com/th/

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded