Sonic Runner กลับมาแล้วเจ้าเม่นสีฟ้า พร้อมทวงฉายาราชาเจ้านักวิ่ง

sonic40เชื่อเลยว่าหลายๆ คนที่อยู่ในยุดที่เกมส์เกียร์รุ่งเรืองคงไม่มีใครไม่รู้จัก เจ้าเม่นสีฟ้า Sonic อย่างแน่นอน วันนี้เขากลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมส์มือถือ พร้อมเหล่าพวกพ้องที่จะมาร่วมกันปลดปล่อยบรรดาสัตว์ จากเงื้อมมือของ Dr. Eggman แสนชั่วร้าย

sonic23
Sonic Runner เกมส์มือถือใหม่ จากผู้พัฒนาชั้นแนวหน้าอย่าง SEGA ในมุมมองแบบ  2D side-scrolling ที่คุณจะได้เล่นเป็น Sonic วิ่งไปตามแผนที่ต่างๆ เพื่อขัดขวางแผนชั่วของเจ้า Dr. Eggman นอกจากเราจะต้องวิ่งเก็บเหรียญตามฉาก เรายังจะต้องคอยหลบศัตรู หนาม หลุม และการโจมตีอันหลากหลายจาก Dr. Eggman ไปพร้อมกันด้วย

sonic3 sonic4
นอกจาก Sonic เรายังสามารถเลือกเล่นเป็น Tails หรือ Knuckles ก็ได้แต่ต้องไปสุ่มหาให้เจอก่อนนะ ในระหว่างลุยไปแต่ละด่านเราก็สามารถสลับตัวระหว่าง Sonic และเพื่อนๆ ได้ตามสถานะการณ์ พร้อมเพิ่มความน่ารักโดยเหล่า Buddies ที่นอกจากน่ารักแล้วยังเพิ่มความสามารถ ทั้งเพิ่มคะแนน เพิ่มผลของไอเทมพิเศษ ช่วยเก็บเหรียญ และอีกหลากหลาย ใครที่ชื่นชอบการแข่งขันใน Sonic Runner ก็มีบอร์ดแสดงคะแนนตั้งแต่ระดับโลก ลีคก์ย่อย หรือจะวัดคะแนนกับเพื่อนๆ กันเองก็ได้
sonic12sonic24
ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่อยู่คู่วงการเกมส์มายาวนาน ตอนนี้มีกิจกรรมวันเกิดครบ 25 ขวบปี ของ Sonic ให้เราวิ่งสะสมเค้กไปแลกรางวัล ใครอยากระลึกความหลัง หรือใครเกิดไม่ทันแต่อยากรู้ว่าเกมส์นี้มันเจ๋งแค่ไหน นี่ถือเป็นภาคที่ใกล้เคียงกับ Sonic ฉบับดั้งเดิมที่สุด สามารถเข้าไปโหลดกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 

RNJiOS2                RNJiOS3

sonic15  sonic37 sonic38sonic16

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment