SEGA จับมือ Rovio พัฒนา Sonic Rumble เกมส์มือถือใหม่ Party Game แบบ 32 ผู้เล่น จากเจ้าเม่นสายฟ้า และ เพื่อนๆ เตรียมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android


SEGA จับมือ Rovio เตรียมพาเจ้าเม่นสายฟ้าตัวแสบ Sonic และ ผองเพื่อน ลงสนามต่อสู้แบบ Party Game ในเกมส์มือถือใหม่ Sonic Rumble ที่เราสามารถเล่นพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ สูงสุด 32 ผู้เล่นในหนึ่งแมตช์ โดยทางทีมผู้พัฒนาคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกในช่วง ฤดูหนาว ปีนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งก่อนจะถึงตอนนั้น พวกเขาได้เตรียมรอบ CBT ให้เราได้ทดสอบกันก่อนในวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2567 ใครสนใจลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นเข้าทดสอบกันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 19 พฤษภาคม 2567


Sonic Rumble เกมส์มือถือใหม่ Party Game ที่สามารถเข้าเล่นพร้อมกันได้ 32 ผู้เล่น โดยเราจะได้ควบคุมฟิกเกอร์ของเล่นเพื่อแข่งขันในความท้าทายอันน่าตื่นเต้น แข่งขันกันเองเพื่อรวบรวม แหวนทอง ให้ได้มากที่สุด พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นคนที่เร็วที่สุด นอกจากตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์จากจักรวาล Sonic the Hedgehog เรายังสามารถสร้างอวาตาร์ที่เป็นของเราเองได้อีกด้วย ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://sonicrumble.sega.com/