Phantasy Star Online 2 เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นฉลองครบ 1 ปี จัดเต็มอัพเดทเพียบ!

ในที่สุดก็ผ่านมา 1 ปีเต็มสำหรับ Phantasy Star Online 2 เกมส์ออนไลน์กระแสแรงจากฝีมือการพัฒนาของ SEGA ที่ขณะนี้ถือเป็นอันดับ 1 เกมส์ออนไลน์ MMORPG ในญี่ปุ่น และถือเป็นเกมส์ที่สามารถปลุกกระแสเกมส์ออนไลน์ในญี่ปุ่นให้คึกคักขึ้นมาจากปีก่อนๆ ได้มากทีเดียว

งานนี้ทาง SEGA ได้จัดเตรียมเนื้อหาการอัพเดทไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น ชุด Costumes จากตัวละครดังจากเกมส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Sonic the Hedgehog ที่จับ Sonic และเพื่อนๆ มาแปลงร่างเป็นชุดเกราะให้เราสวมใส่ นอกจากนั้นยังมีตัวละครจาก PUYO PUYO เกมส์พัชเชิลระดับตำนาน และ Virtua Fighter เกมส์ Figthing 3D เกมส์แรกๆ ของโลก ก็ถูกนำมาเป็นชุดพิเศษให้เหล่าผู้เล่นได้เลือกหามาใส่กัน

นอกจากชุดสุดพิเศษที่ทีมงาน Phantasy Star Online 2 ได้เตรียมไว้แล้ว ยังมีอีเวนท์พิเศษที่จะพาเราไปพบกับบอสจากเกมส์ต่างๆ ของค่าย SEGA มามากมาย เรียกได้ว่างานนี้ใครสาวก SEGA ไม่พลาดแน่ๆ

สำหรับเกมส์ Phantasy Star Online 2 มีบริษัท Asiasoft ถือสิทธิ์ให้บริการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดการในการเปิดให้บริการ คาดว่าน่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ เหล่าเกมเมอร์ไทยก็คงต้องใจเย็นรอกันไปก่อนนะจ๊ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment