Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี

– Summoners War จัด “กิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ” แจกเหรียญครบรอบ 10 ปี ถึง 9 มิ.ย.
– นำเหรียญครบรอบ 10 ปีไปซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ที่เล็งไว้ แลกไอเทมสุดคูลในร้านค้าพิเศษ พร้อมรับโบนัส “คัมภีร์ที่ระลึก 10 ปี”

Summoners War: Sky Arena เกม RPG ยอดฮิตจากค่าย Com2uS เตรียมจัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี แจกรางวัลฉ่ำ ๆ ถึง 9 มิ.ย.นี้ 

กิจกรรมแบ่งออกเป็นภารกิจเล่นซ้ำ 70 ภารกิจ และ ภารกิจท้าทาย 30 ภารกิจ ซึ่งสามารถเคลียร์ได้ด้วยการเล่นเนื้อหาต่าง ๆ เช่น ดันเจี้ยน อารีน่า ภายในช่วงกิจกรรม เมื่อเคลียร์ภารกิจเล่นซ้ำ 1 ภารกิจจะได้รับเหรียญครบรอบ 10 ปี 5 เหรียญ ส่วนภารกิจท้าทาย ทุกครั้งที่เคลียร์จะได้รับเหรียญครบรอบ 10 ปี 15 เหรียญ

เหรียญครบรอบ 10 ปี ที่สะสมไว้สามารถนำไปใช้ใน กิจกรรมเลือกซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ หรือ แลกไอเทม หลากหลายประเภทได้ที่ ร้านค้าเหรียญ 10 ปี

นอกจากนี้ ผู้เล่นมีโอกาสได้รับ คัมภีร์ที่ระลึก 10 ปี สำหรับ ซัมมอนมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ (ทุกธาตุ), คัมภีร์ในตำนาน, คัมภีร์แสงสว่างและความมืด, เดวิลมอน ฯลฯ ตามจำนวนภารกิจที่เคลียร์ได้ทั้งหมด

Summoners War ยังปล่อยอัปเดตใหม่เพื่อ ปรับระบบแต้มชัยชนะของสงครามแห่งการยึดครอง, เพิ่มรางวัลแบบใหม่ รวมถึงอัปเกรดฟีเจอร์ล็อคมอนสเตอร์เป็นฟีเจอร์เครื่องหมายด้วย

นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีและทั่วโลกในปี 2014 Summoners War ยังคงเป็นเกมฮิตติดชาร์ตด้วยยอด ดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้ง และ ทำรายได้เกิน 3.4 ล้านล้านวอน และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ จัดกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมแจกหนักจัดเต็มตั้งแต่ต้นปีเพื่อเอาใจผู้เล่นทั่วโลกที่รักและสนับสนุนตลอดมา

ติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลย ที่นี่!
ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War : www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand