Com2uS ชวนฉลอง Summoners War ครบรอบ 10 ปีกับเหล่ามอนสเตอร์โถงฮีโร่ทั้ง 120 ตัว

– จัดกิจกรรมเปิดโถงฮีโร่ฉลอง Summoners War ครบรอบ 10 ปี
– ยกทัพมอนสเตอร์โถงฮีโร่แบบ พร้อมหน้าทั้ง 120 ตัว รับมอนสเตอร์ไม่ซ้ำทุกสัปดาห์ ถึง 25 สิงหาคมนี้
แจกกระหน่ำ รางวัลรายสัปดาห์เมื่อเคลียร์ชั้น 5 ขึ้นไป พร้อม คัมภีร์แสง&มืด ตามจำนวนชั้นที่เคลียร์!

ปี 2024 นี้ Com2uS ขอชวนทุกคนมาร่วมฉลอง Summoners War: Sky Arena ที่เปิดให้บริการครบ 10 ปีกับกิจกรรม “โถงฮีโร่ฉลองครบ 10 ปี” สำรวจโถงฮีโร่ทั้งหมดที่เคยเปิดตลอด 10 ปีที่ผ่านมา สะสม “ชิ้นส่วนคัมภีร์มอนสเตอร์” และซัมมอนมอนสเตอร์ตัวเทพที่เล็งไว้มาร่วมทีม


โถงฮีโร่” คอนเทนต์ท้าทายสกิลยอดฮิตตลอดกาลของ Summoners War เตรียม ฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ให้ผู้เล่นได้ ระเบิดความมันส์ ในการต่อสู้สุดเดือดแบบจำกัดเวลากับมอนสเตอร์รวมถึง 120 ตัว จากโถงฮีโร่เปิดครั้งแรกในเดือน พฤษภาคม 2014 จนถึงโถงฮีโร่ที่เตรียมเปิดในเดือนเมษายนนี้ โดยมีรางวัลเป็น “ชิ้นส่วนคัมภีร์มอนสเตอร์” ให้ผู้เล่นได้เอาไปซัมมอนมอนสเตอร์สุดแกร่งไว้ใช้กันอีกด้วย

กิจกรรมจะจัดทั้งหมด 24 สัปดาห์ และ สิ้นสุดในวันที่ 25 สิงหาคม เมื่อเคลียร์โถงฮีโร่แล้ว ผู้เล่นสามารถเลือกมอนสเตอร์ได้ 1 ตัวจากทั้งหมด 5 ธาตุ (ได้แก่ไฟ น้ำ ลม แสง มืด) เพื่อรับชิ้นส่วนคัมภีร์ โดยมอนสเตอร์จะเปลี่ยนทุกสัปดาห์ไม่ซ้ำหน้า ใครยังไม่มีมอนสเตอร์ตัวไหนหรืออยากซัมมอนตัวเดิมซ้ำ นี่คือโอกาสของคุณ!

ยังไม่หมดแค่นี้ ถ้าเคลียร์ได้ถึงชั้น 5 ขึ้นไป ผู้เล่นจะได้รับรางวัลพิเศษที่เปลี่ยนใหม่ทุกสัปดาห์ เช่น คัมภีร์เวทมนตร์ หินมานา ตามด้วยโบนัสอีกต่อเป็นคัมภีร์แสงสว่างและความมืด ซึ่งจะแจกให้ตามจำนวนชั้นที่ผู้เล่นสามารถเคลียร์ได้ทั้งหมด

Summoners War เป็นเกม RPG แนวสะสมตัวละครของ Com2uS ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 และกลายเป็นเกมยอดฮิตทั่วโลกด้วย ยอดดาวน์โหลด 200 ล้านครั้ง และ ยอดขายกว่า 3.3 ล้านล้านวอน โดยในการฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ Summoners War ได้วางแผนจัดกิจกรรมพิเศษให้เหล่าซัมมอนเนอร์ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ แจกรางวัลมากมาย หรืออัปเดตคอลแลบฯ The Witcher 3: Wild Hunt เมื่อต้นปีนี้

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.withhive.com/event/313/67397

สามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลย ที่นี่!

รับชมวิดีโอ Cinematic ของคอลแลบฯ Summoners War x The Witcher 3 Wild Hunt: www.youtube.com/watch?v=qYhbXbxiDkY

ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War : www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand
ติดตาม Youtube Official ของ Summoners War : www.youtube.com/@SWTH