Dawn of Ages เกมส์มือถือใหม่ สร้างเมือง พัฒนากองทัพ บรรยากาศยุคกลาง เปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS และ Android


Dawn of Ages เกมส์มือถือใหม่แนว สร้างเมือง สร้างกองทัพ ในบรรยากาศของโลกยุด Medieval ที่มาพร้อมคนดังในอดีตจากยุคกลางที่จะมาเป็นแม่ทัพให้กับเรา เพื่อฟื้นฟูเมือง สร้างความเจริญทางด้านอารยธรรมให้กลับมา พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android


Dawn of Ages เกมส์มือถือใหม่แนว Tactical SRPG ที่เราจะต้องวางแผนจัดการทั้งการ สร้างเมือง และ สร้างกองทัพ ที่แข็งแกร่ง โดยเราจะต้อง เลือกแม่ทัพ มานำกองทัพของเรา เลือกพลเมือง มาเข้าร่วมทัพซึ่งพลเมืองแต่ละคนจะมีค่าสถานะแตกต่างกันไป เราสามารถนำพวกเขามาใส่ อาวุธ และ ชุดเกราะ ที่เราสามารถเลือกมันได้อย่างอิสระ จะเลือกใช้ทหารประเภทไหนในการสู้กับทัพศัตรู เราก็สามารถวางแผนได้เอง นอกจากนั้นตอนเริ่มต้นต่อสู้จะมีการสุ่ม การ์ดแทคติค ซึ่งจะเพิ่มสถานะให้ทัพของเราได้ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถ เลือกว่าให้ทหารหน่วยไหน โจมตีทหารหน่วยไหนก่อนก็ทำได้ จึงทำให้เราเลือกสร้างกลยุทธได้หลากหลาย


เมื่อกองทัพแข็งแกร่งก็ถึงเวลาที่เราจะต้อง สร้างเมือง โดยเราจะต้องรวบรวมทรัพยากรจากทั้ง จากสิ่งปลูกสร้าง, การบุกโจมตีศัตรูในด่าน และ การทำภารกิจ เราจะต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างชนิดต่างๆ ปลดล็อคระบบใหม่ๆ อย่าง ฟาร์ม ที่ใช้ผลิตอาหาร โรงตัดไม้ ที่ผลิตท่อนซุง เป็นต้น เมื่อเรามีทัพที่แข็งแกร่งขึ้นแล้วจะสามารถยังมีระบบ PVP และ สงคราม ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นด้วย


ใครที่ชอบเกมส์แนววางแผนการเดินทางต้องไม่พลาด Dawn of Ages การสร้างทัพในโลกยุค Medieval ที่มีกราฟิกสวยงาม และ การวางแผนที่หลากหลาย พร้อมให้บริการในไทยแล้วทั้ง iOS และ Android