Masquerade: The Faceless เกมมือถือ 3D Action RPG ใหม่จากค่าย Gamevil กับธีมผจญภัยสวมหน้ากาก

001

พาส่องเกมมือถือมาใหม่กันอีกเกมกับ Masquerade: The Faceless เกมแนว 3D Action RPG จากค่าย Gamevil ในเซิฟเวอร์ Global แต่สามารถเลือกเล่นเป็นภาษาไทยได้ ตัวเกมเป็นธีมการผจญภัย เห็นการต่อสู้แบบมุมมองด้านข้าง อีกทั้งเรื่องของจุดเด่นเรื่องระบบแฟชั่นสวมหน้ากาก ที่เปลี่ยนทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและสกิลความสามารถภายใน ลองมาดูกันว่าเกมนี้น่าโหลดมาเล่นกันหรือเปล่า

002 003

ระบบอาชีพของเกมนี้ เริ่มเกมมามีให้เราเรื่องทั้งหมด 3 สายอาชีพ คือ Lambast นักสู้จอมพลังตัวยักษ์ใหญ่ มาพร้อมพลังจากกำปั้น ลุยเดี่ยวได้สบายๆ อาชีพที่ 2 Phaedra สาวสวยที่มาพร้อมสกิลความว่องไวเป็นเลิศ อาวุธก็เป็นเหมือนดาบที่ดูล้ำๆ หน่อย และอาชีพสุดท้าย Reaper สายเวทย์ที่มาพร้อมอาวุธคู่ใจเป็นเคียวขนาดใหญ่

004 005 006

ระบบการต่อสู้เป็นแบบ Side scrolling ควบคุมการเดินทางด้านซ้าย การต่อสู้และใช้สกิลทางด้านขวา จะต่อสู้เองหรือกดอัตโนมัติเอาก็ได้ ความพิเศษอยู่ตรงที่เกมนี้จะสามารถต่อสู้ได้ทั้งบนพื้น และในอากาศเป็นการคอมโบอย่างต่อเนื่องเพื่อกำจัดศัตรู

007 008

การอัพเกรดตัวละคร มีทั้งระบบปกติคือดรอปของแล้วนำมาสวมใส่ให้กับตัวละคร อัพเลเวล ปลดล็อกสกิลต่างๆ ตามสายอาชีพ ทั้งแบบโจมตีและป้องกัน สามารถอัพเกรดสกิลด้วยการใช้สารสกัดพิเศษได้อีกด้วย

009 010

แต่ระบบที่น่าสนใจเลย คงหนีไม่พ้น การสวมหน้ากากที่ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อความสวยหรือแค่เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกไปเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนช่วยในการเสริมพลังโจมตีและพลังป้องกันอีกด้วย เราสามารถปลดล็อกหน้ากากตัวเทพๆ ไปได้เรื่อย รวมไปถึงอัพเกรดได้ด้วยการรวบรวม ศิลาวิญาณ มาให้ได้ตามจำนวนแล้วทำการอัพเกรดได้

011 012

เรื่องโหมดการต่อสู้มีทั้งการผจญภัยตามด่าน ดรอปของเพื่อมาอัพเกรดความสามารถ โหมดมหาสงคราม ท้าทายบอสรวมกันทั้งเซิฟเวอร์ ทดสอบสกิลโดยการลงอารีน่า และโหมดอื่นๆ อีกเพียบ

013 014

ภาพรวมเกมนี้ถือว่าเป็นอีกเกมที่ภาพสวย สกิลคมชัด ระบบการตกแต่งตัวละครมีความเท่ห์มาก อีกอย่างคือใช้พื้นที่ในโทรศัพท์ไม่เยอะ ไปลองโหลดมาเล่นกันได้ ถือว่าจัดอยู่ในการแนะนำนะ

logo

app_store_badge    Google

 

Comment