ภาคีผู้พิทักษ์ อัพเดทเผ่าพันธุ์ใหม่ นักรบแห่งท้องทะเล “ลูซาก้า”

lusaga

แหวกฝูงคลื่นเข้าสู่กองทัพภาคีผู้พิทักษ์สด ๆ ร้อน ๆ กับเผ่าพันธุ์ใหม่ที่มีชื่อเก๋ไก๋ว่า “ลูซาก้า” เผ่าพันธุ์นักรบแห่งท้องทะเล ซึ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างการโต้คลื่นเข้าสู่สนามรบ และการใช้พลังที่เกี่ยวกับน้ำ เราไปดูความสามารถแต่ละอาชีพของเผ่าลูซาก้ากันดีกว่า ว่าแต่ละตัวจะมีจุดเด่นและความสามารถเบื้องต้นอย่างไร  lusaga1

เริ่มที่ลูซาก้าวอร์ริเออร์ นักรบที่มาพร้อมหอกแห่งวารีย์ มีสกิลติดตัวที่น่าสนใจคือ เมื่อโต้คลื่นเข้าสู่สนามรบ และพุ่งไปชนศัตรู จะทำให้ระเบิดตัวเองสร้างความเสียหาย ถ้าวางแผนการปล่อยดี ๆ ก็สามารถใช้เคลียร์ทางให้กับผู้พิทักษ์ตัวอื่น ๆ ได้ดีเลยครับ

ตัวต่อมา ลูซาก้าโร๊ก นักรบที่โจมตีรุนแรง รวดเร็ว แต่มีจุดอ่อนเรื่องของพลังชีวิต มาพร้อมสกิลเอ็นคอเรจ ในการเพิ่มพลังโจมตีให้กับเผ่าเดียวกันในระยะเวลาที่กำหนด

lusaga2

ลูซาก้าอาร์เชอร์ มาพร้อมกับปืนพลังน้ำแรงดันสูง มีการโจมตีที่รวดเร็ว และสกิลอควา เบิร์นนิ่งที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการโจมตีตามจำนวนเผ่าลูซาก้าที่อยู่ในสนามรบ

ลูซาก้าดีเฟนเดอร์ กับความสามารถที่น่าสนใจคือ เมื่อถูกโจมตีจะไม่กระเด็นไปข้างหลัง และโล่ห์ฟิชโบนของเขา สามารถสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูที่โจมตีเข้ามาได้อีกด้วย และลูซาก้าดีเฟนเดอร์เป็นอีกหนึ่งวีรบุรุษที่มีความเร็วในการเคลื่อนที่สูงด้วยเช่นกัน lusaga3

ลูซาก้าวิซาร์ด นักเวทย์พลังวารี ที่มีสกิลในการปล่อยฟองน้ำลูกใหญ่ ใช้จับขังศัตรูไว้ชั่วขณะ และการโจมตีปกติก็สามารถทำให้ศัตรูกระเด็นถอยหลังได้อีกด้วย

ลูซาก้าโกเลม ปูยักษ์แห่งท้องทะเล สร้างความเสียหายเป็นหมู่ด้วยขาอันทรงพลัง และเมื่อโจมตีติดคริติคอลจะทำให้ศัตรูล้มลงด้วย

ถือเป็นวีรบุรุษตัวหนึ่งที่มีความเท่ห์ และน่าสนใจอีกตัวหนึ่งของเกมภาคีผู้พิทักษ์เลยทีเดียว

lusaga9

ลูซาก้าวอร์ลอร์ด ผู้นำของทัพลูซาก้า มาพร้อมอาวุธทรงพลังอย่างอควา ชอท ที่สามารถทำให้ศัตรูล้มลงเมื่อโจมตีติดคริติคอล และเมื่อผู้นำแห่งท้องทะเลเข้าสู่สนามรบ เผ่าลูซาก้าตัวอื่น ๆ ก็จะเรียกคลื่นน้ำมาอีกครั้งด้วยเช่นกัน

โดยรวมแล้วเผ่าลูซาก้าเป็นเผ่าที่เมื่ออยู่รวมกัน จะเพิ่มความสามารถมากขึ้นอย่างมาก และเป็นเผ่าที่เข้าสู่สนามรบได้อย่างรวดเร็ว แถมยังสร้างความเสียหายจากคลื่นได้อีกด้วย  นอกจากนี้เกมภาคีผู้พิทักษ์ยังมีอัพเดทใหญ่อื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ “นีฟเฮม” รวมไปถึงระบบอื่น ๆ ทั้งโทปาส และใบเลือกชิ้นส่วน  ที่เพิ่มความสนุกและความท้าทายได้อย่างดี   และตอนนี้ภาคีผู้พิทักษ์จัดหนัก แจกไอเทมต้อนรับอัพเดทใหญ่ ทั้งหินเรียกวีรบุรุษ 4 ดาว, วัตถุดิบ 4 ดาว และ 5 ดาว  ทอง และเพชร

lusaga4

ดาวน์โหลดเกมภาคีผู้พิทักษ์ได้ที่นี่ lusaga5

lusaga6

ติดตามข่าวสารทางหน้าแฟนเพจ หรือเข้าร่วมกลุ่มพูดคุยได้ที่ lusaga7

lusaga8

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment