เปิดสงคราม Myth Wars จอมยุทธ์ออนไลน์ เกม Action RPG สุดมันส์บนมือถือ

001

วันนี้จะพาไปส่องเกมมือถือจากค่าย i9Games เกม Myth Wars จอมยุทธ์ออนไลน์ เกมมือถือแนว Action RPG ที่มีสไตล์การเล่นแบบ Real Time Party เน้นรวดเร็วฉับไว จัดปาร์ตี้ตะลุยดันเจี้ยนไปพร้อมกับเพื่อนๆในเกมสูงสุดพร้อมกันถึง 3 คน มาพร้อมกับตัวละครน่ารัก สดใส ในกราฟิกแบบ 3 มิติ ภายใต้เนื้อเรื่องของนวนิยายจีน

002

เริ่มเกมมาเราต้องทำการเลือกอาชีพกันเสียก่อน ถึงมีให้ เลือก 3 อาชีพด้วยกันได้แก่

  • เทพดาบ ตวัดดาบสะท้านปฐพี
  • จอมมาร ราชาแห่งเงามืด
  • นางฟ้า ผู้พิทักษ์

003 004 005

การต่อสู้จะเป็นแบบ Real Time เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระด้วยปุ่มบังคับการเคลื่อนที่ทางด้านซ้าย และควบคุมการโจมตีทางด้านขวา ทั้งการปล่อยสกิลพิเศษที่จะปลดล็อกเรื่อยๆ ตามระดับเลเวล ในแต่ละด่านเราต้องทำการปราบมอนสเตอร์ตามทาง แล้วไปเก็บตัวบอสในตอนสุดท้ายเป็นการผ่านด่าน สามารถทำสกิลคอมโบได้แบบต่อเนื่อง เล่นลื่นๆ ได้สนุกเลยทีเดียว

006 007

โหมดการเล่นมีทั้งแบบตะลุยดันเจี้ยนคนเดียวเก็บแต้ม เก็บรางวัลไปเรื่อย โหมด Party ที่เรียกเพื่อนมาช่วยในการลงดันเจี้ยน โหมด PK สดๆแบบ Real Time สงครามระหว่างกิลด์และการเล่นแบบ open world ที่จะพบเจอคู่ต่อสู้มากมายหลายตา

008 009

ระบบการเสริมสร้างอุปกรณ์เพิ่มความแกร่ง เริ่มจากการมีชุดอุปกรณ์ดีๆ สักชุดแล้วอัพเกรดได้ด้วยการตีบวก อัพเดทได้ 7 ระดับ จากสีขาวไปสูงสุดที่สีทอง ใช้หินเสริมสร้างและทองมาเป็นการเสริมอุปกรณ์ อุปกรณ์ทุกชิ้นเมื่อได้รับการตีบวกจนถึงเลเวล 10 สามารถอัพขั้นได้อีกแล้วมาตีบวกต่อโดยใช้ลมหยินหยาง และลมซวนหวง อัพกันไปเรื่อยๆ จนถึงเลเวล 30 ก็มีอัพขั้นต่ออีก กว่าจะถึงก็เล่นเอาหอบเหมือนกันแหละ

011 012

ยังมีระบบเด่นๆ อีกเช่น ระบบเปิดสำนัก เป็นการสร้างสำนักเพื่อการเป็นอมตะเทพ เอาไว้แลกไอเทมสัตว์เทพต่างๆ ระบบฝึกตน ก็เป็นระบบฝึกความแข็งแกร่งเพิ่มระดับเลเวลความสามารถ ระบบเลือดเพิ่มพลังความแข็งแกร่งในการต่อสู้ ระบบด่านเนื้อเรื่อง ระบบสนามท้าประลอง และระบบที่คาดไม่ได้สำหรับมือใหม่ คือระบบภารกิจประจำวัน ที่เป็นระบบแรกที่แนะนำให้ทำตามเพื่อสะสมไอเทมต่างๆ

013 014 015

Myth Wars เป็นเกมที่เน้นการเล่นแบบอิสระ เลือกการเดิน รูปแบบการต่อสู้เองตามใจชอบ มาพร้อมกับเนื้อเรื่องแนวจีนๆ หน่อย แต่เป็นจีนเจอมอนสเตอร์นะ มีระบบฝึกฝน สำนักต่างๆ เหมือนหนังกำลังภายใน โดยรวมตัวเกมเล่นได้ลื่นไหล ไม่สะดุด จบแต่ละด่านได้ไว เหมาะกับคนที่ชื่นชอบแนว MMO เหมือนกันแหละ

app_store_badgedownload

logo

https://www.facebook.com/mythwarTH/

Comment