Game-Ded แจกไอเทมโค้ด เกมใหม่ Hero นักสู้กู้พิภพ ต้อนรับ CBT

HeroGN

Game-Ded ร่วมกับบริษัท การีนา ออนไลน์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมต้อนรับช่วง Closed Beta Test เกมมือถือใหม่ Hero นักสู้กู้พิภพ ที่เพิ่งเปิดให้เล่นในช่วงวันที่ 20-26 มกราคม 2559 วันนี้เรามีไอเทมโค้ดเกม Hero นักสู้กู้พิภพ มาแจกเพื่อนๆ ในช่วง CBT นี้ด้วยครับ

รางวัลของไอเทมโค้ด คือ บัตรฮีโร่สุ่ม 1ใบ 
รหัสไอเทมโค้ดคือ :  4YKCK2ZOB9ORS
HeroGameded
**สามารถนำรหัสไอเทมโค้ดไปเติมได้ในเกม
GMobile18
GMobile15

HERO เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก ซึ่งสามารถครองอันดับเกมส์ยอดนิยมของเกาหลีได้อย่างยาวนาน โดยความน่าสนใจของเกมส์ HERO นั้น จะอยู่ที่ โหมดเนื้อเรื่อง ที่มีให้เล่นกันมากถึง 180 ด่าน มีระบบ Auto Attack ลดภาระให้กับผู้เล่น ระบบเกมส์รองรับ การจัดทีมฮีโร่ได้มากถึง 9 ตัวละคร ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถผสานกลยุทธ์การโจมตีต่างๆ ได้มากมาย

นอกจากระบบที่น่าสนใจแล้วตัวละครถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของเกมส์ HERO เพราะเป็นการรวมตัวของเหล่าผู้กล้า และวีรชนจากทั่วโลกมากกว่า 300 ตัวละคร เช่น คิง อาร์เธอร์, กวน อู, มูซาชิ ฯลฯ และยังมีการเผยถึงตัวละครอย่าง นายทองเหม็น วีรชนสายเลือดไทย และ Klanx จากเกมส์ HoN เข้ามารวมไว้ในเกมส์ด้วย ซึ่งใครอยากรู้ว่าเกมส์ HERO จะเจ๋งแค่ไหนสามารถเข้าไปทดสอบรอบ CBT กันได้ในวันที่ 20-26 มกราคมนี้

GMobile21

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ HERO นักสู้กู้พิภพ ได้ที่

http://hero.garena.in.th/

แฟนเพจเกม https://www.facebook.com/HeroTH.Garena

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment