มาเข้ม Garena ประเทศไทยเปิดตัว 3 เกมส์มือถือน่าเล่น ต้อนรับปี 2559

GMobile182
Garena ประเทศไทย ผู้ให้บริการที่เครื่องแรงสุดๆ และมีของดีของเด็ดมาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อไม่นานก็เพิ่งจับ Vindictus เกมส์ฟอร์มยักษ์ มาเปิดให้บริการ มาวันนี้ทาง Garena ประเทศไทยได้จัดงานแถลงข่าว เกมส์มือถือใหม่ 3 เกมส์รวด ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเกมส์ที่น่าเล่นทั้งสิ้น

GMobile58
ซึ่งวันนี้ทาง Garena ประเทศไทยได้จัดแถลงข่าวเปิดตัว 3 เกมส์มือถือสุดเจ๋งจาก Light Speed Studio Group Tencent ประเทศจีน นำเกมส์มือถือแนว Action Shooting อย่าง HEADSHOT ที่มียอดผู้เล่นทั่วโลกกว่า 100 ล้านคน

GMobile119 GMobile115

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการร่วมมือกับ 4:33 Creative Lab จากเกาหลีใต้นำเกมส์มือถือระดับท็อปอย่าง HERO และ BLADE มาเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกด้วย โดยทั้ง 3 เกมส์นี้มีโปรแกรมจะเปิดให้บริการในประเทศไทยในช่วง มกราคม-มีนาคม 2559 นี้

GMobile82GMobile80
HEADSHOT เกมส์มือถือแนว Action Shooting ที่มีระบบการเล่นหลากหลาย ควบคุมได้ง่าย จุดเด่นหลักของเกมส์คือโหมด PK ที่ผู้เล่นสามารถประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นได้แบบ Real Time โหมด Mission ด่านภารกิจที่ให้เราได้สวมบทหน่วยรบพิเศษ ฟัลค่อน ต่อสู้กับองค์กรร้ายนาม คอบร้า โหมด Challenge ที่ให้ผู้เล่นตะลุยด่านทำคะแนนไปพร้อมกับเพื่อนๆ ท้าทายขีดจำกัดของคุณและทีม

นอกจากนั้นทาง Garena ประเทศไทย ยังเผยว่าจะผลักดันเกมส์นี้ให้สามารถแข่งขันในรูปแบบ eSport ที่น่าสนใจไม่แพ้เกมส์บน PC เลยทีเดียว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดมาทดลองกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

GMobile2 GMobile11GMobile17
HERO เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก ซึ่งสามารถครองอันดับเกมส์ยอดนิยมของเกาหลีได้อย่างยาวนาน โดยความน่าสนใจของเกมส์ HERO นั้น จะอยู่ที่ โหมดเนื้อเรื่อง ที่มีให้เล่นกันมากถึง 180 ด่าน มีระบบ Auto Attack ลดภาระให้กับผู้เล่น ระบบเกมส์รองรับ การจัดทีมฮีโร่ได้มากถึง 9 ตัวละคร ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถผสานกลยุทธ์การโจมตีต่างๆ ได้มากมาย

นอกจากระบบที่น่าสนใจแล้วตัวละครถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของเกมส์ HERO เพราะเป็นการรวมตัวของเหล่าผู้กล้า และวีรชนจากทั่วโลกมากกว่า 300 ตัวละคร เช่น คิง อาร์เธอร์, กวน อู, มูซาชิ ฯลฯ และยังมีการเผยถึงตัวละครอย่าง นายทองเหม็น วีรชนสายเลือดไทย และ Klanx จากเกมส์ HoN เข้ามารวมไว้ในเกมส์ด้วย ซึ่งใครอยากรู้ว่าเกมส์ HERO จะเจ๋งแค่ไหนสามารถเข้าไปทดสอบรอบ CBT กันได้ในวันที่ 20-26 มกราคมนี้

GMobile18GMobile15 GMobile21
BLADE เกมส์มือถือที่เน้นความเป็น Real Action อย่างแท้จริง โดยตัวเกมส์นั้นถูกพัฒนาขึ้นมาจาก  Unreal Engine ทำให้มั่นใจได้ว่าเรื่องของกราฟิกนั้นไม่ด้อยแน่นอน โดยเนื้อหาของเกมส์นั้นเราจะได้รับมอบหมายคำสั่งจาก อัครเทวทูต Ramiel ให้เดินทางไปยังอาณาจักร Argon เพื่อหยุดยั้งการคืนชีพของจ้าวเเห่งความมืด โดยจุดเด่นของเกมส์ BLADE จะอยู่ที่ระบบการต่อสู้ที่ถือเป็นเกมส์ Action ขนานแท้ ทั้งความยากในการจัดการหรือการผ่านด่านนั้นต้องถือว่าต้องอาศัยฝีมือของผู้เล่นสูงพอสมควร

นอกจากการบังคับตัวละครต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นการหลบ หรือการสวนกลับ การโจมตีของศัตรูนั้นถือเป็นจุดสำคัญแห่งชัยชนะเลยทีเดียว นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีอาวุธและชุดเกราะให้เราเลือกใช้กันมากมายซึ่ง อุปกรณ์แต่ละชิ้นเมื่อดรอฟมาจะมีการ สุ่มสถานะ และ ค่าออฟชั่น ที่แตกต่างกันไป แม้จะเป็นของชิ้นเดียวกันก็ตาม ใครเป็นคอ Action ขนานแท้เตรียมรอได้เลยภายในเดือน มีนาคม นี้ได้มันส์แน่นอน

GMobile1GMobile19 GMobile13

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment