Girls Reload เกม Shooting RPG แนวใหม่กับตัวละครสุดโมเอะ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

001

Girls Reload เกมมือถือแนว Shooting RPG น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย True Digital Plus Co. Ltd ที่ได้เปิด CBT ไปเมื่อ 11-15 มกราคมที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ได้เวลาลุยกันกับของจริงแล้ว ตัวเกมออกแบบมาในสไตล์ตัวละครโมเอะแบบญี่ปุ่นผสม Sci-Fi โลกอวกาศ กราฟิกสีสันสดใส ผู้เล่นจะได้รับภารกิจให้ลงไปต่อสู้ตามดันเจี้ยนต่างๆ ต่อสู้กับซอมบี้ในฉากนั้นๆ ก็ลองจินตนาการดูว่าระหว่างความโมเอะกับซอมบี้จะเข้ากันได้อย่างไร ถึงบอกว่าเป็นแนวเกมใหม่นั้นเอง

002 003

เรื่องราวของเกมก็เป็นการกล่าวถึงโลกอนาคต ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคลามไปทั่วทุกที่ เราจะได้รับหน้าที่ให้เป็นทหารที่เข้าตรวจสอบพื้นที่ แล้วเราจะถูกโจมตีโดยซอมบี้แล้วสลบไป ต่อมาเมื่อฟื้นจึงได้ไปเข้าร่วมกับกองกำลังที่ต่อต้านพวกซอมบี้เพื่อปราบปรามขจัดซอมบี้ ไม่ให้แพร่เชื้อมาสู่คนได้อีก และป้องกันอสูรจักรกลมาทำลายโลกของเรา

004 005

เมื่อเปิดเกมมา เราจะต้องทำการเลือกตัวละครก่อนว่าจะเป็นเพศชายหรือหญิง แล้วเราก็จะเดินทางเข้าสู่เมือง ที่พบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถทักทายพูดคุยได้ แต่แอบติดว่าหน้าจอตัววิ่งด้านบน ค่อนข้างลงมาต่ำบังสายตาเอาเรื่องเหมือนกัน เข้าเกมมาใหม่ๆ ให้เน้นเล่นตามภารกิจก่อน มีทั้งภารกิจประจำวัน ภารกิจเนื้อเรื่อง เพื่อเพิ่มระดับเลเวลและปลดล็อกระบบต่างๆ ในเกม

006 007

GirlsRe GirlsRe1

รูปแบบการต่อสู้จะเป็นเกมยิงแบบมุมมองที่สาม บังคับการเดินทางด้านซ้าย ส่วนทางด้านขวาจะเป็นการควบคุมการยิงถ้ากดค้างจะเป็นการยิงแบบต่อเนื่อง รวมไปถึงสกิลต่างๆ ทั้งระเบิด เลเซอร์ โจมตีรุนแรงขึ้นก็อยู่ทางด้านขวาทั้งหมด เราจะต้องทำการยิงซอมบี้ในฉาก เก็บทองและดรอปของต่างๆ ที่โผล่มา ในแต่ละด่านจะมีบอสประจำด่านโผล่มาตอนท้าย ถ้ากำจัดได้ ก็เป็นการจบภารกิจ เล่นไปสักระยะจะสามารถเปิดปุ่ม Auto สำหรับคนขี้เกียจเล่น กดผ่านๆ เอาได้

008 009

GirlsRe2

ระบบอัพเกรดต่างๆ ในเกมเมื่อตัวละครเราเริ่มสู้ไม่ได้ มีทั้งระบบอัพเกรดอุปกรณ์ในกระเป๋า ก็เป็นการเก็บชิ้นอุปกรณ์แต่งกายส่วนมาอัพเดทเลเวลตัวละคร ระบบอัพเกรดสกิลก็เป็นการเพิ่มพลังการต่อสู้ อัพเกรดยีน อัพเกรดสัตว์เลี้ยง การเข้าร่วมกิลเพื่อหาแต้มมาอัพสกิล หรือการใส่อัญมณีเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวละคร

010 011 012

รวมไปถึงการอัพเกรดเรื่องของชุดแฟชั่น ที่ส่งผลให้รูปลักษณ์ของตัวละครเปลี่ยนไปตามชุด แล้วดีไซน์ของชุดก็มีสีสันสดใส สไตล์โมเอะแบบคุ้นตากันดี รวมไปถึงเวลาชุดเปลี่ยนก็ส่งผลต่อบรรยากาศการเล่นนั้นเปลี่ยนไปด้วย ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า ต้องลองดูนะ

013 014

Girls Reload เป็นเกมลูกผสมอะไรหลายๆ อย่างทั้ง เกมยิง เกมโมเอะคาแรกเตอร์แบ๋วๆ ใสๆ แบบญี่ปุ่น ความเป็น RPG ที่จริงๆ รู้สึกเหมือนผสม MMO ไปด้วยนะ เน้นเล่นแบบตะลุยด่านเอาสะใจ กับอาวุธไฮเทค กระสุนจัดเต็ม ลูกเล่นสกิลเยอะๆ ฉากก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ซ้ำกันจนน่าเบื่อ โดยรวมก็จัดว่าเป็นเกมที่น่าเล่น ต้องแนะนำนั่นแหละ ไปลองกันดูนะ

app_store_badgedownload

logo

https://www.facebook.com/GirlsReload

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment