Knight of Athena คิคิ! ร้านค้าเทพกับฟังก์ชั่นรับไอเทมฟรี!!

FAshop

สวัสดีเหล่าเซนต์แห่ง Knight of Athena ทั้งหลาย หลังจากที่ได้ผ่านช่วงกิจกรรมวาเลนไทน์มาได้ไม่นาน หลายคนคงได้เห็นอัพเดทการเพิ่มระบบพิเศษต่างๆ มากมายอย่าง ฟังก์ชั่นร้านค้าคิคิ และฟังก์ชั่นความสำเร็จนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาดูรายละเอียดกันว่าฟังก์ชั่นต่างๆ มีรูปแบบและเงื่อนไขอย่างไรกันบ้างครับ

ร้านค้าคิคิ(บูธคิคิ)

FAshop1

เป็นร้านค้าพิเศษที่ผู้เล่นจะต้องเล่นด่านเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ แล้วจะมีโอกาสสุ่มพบร้านคิคิ(สามารถใช้การกวาดล้างเพื่อหาร้านคิคิได้) ซึ่งเราจะสามารถพบร้านคิคิได้สูงสุดเพียงวันละสองครั้งเท่านั้น โดยจะแบ่งออกเป็นสองช่วงคือ 9:00น. – 21:00น. และ 21:00น. – 9:00น. ภายในร้านคิคิจะขายของระดับเทพ(พวกไอเทมสีแดง) รวมไปถึงเศษการ์ด 6 ดาว อย่าง ฮาเดส อาธีน่า โพไซดอน และ เคียวโก ที่สามารถซื้อได้ด้วยเพชร

FAshop2

เมื่อพบร้านคิคิแล้วเราจะมีเวลาเพียง 1ชั่วโมงในการซื้อของเท่านั้น จากนั้นร้านคิคิก็จะหายไป แต่ผู้เล่นที่เป็น VIP6 สามารถใช้ 1000เพชร เพื่อดึงร้านคิคิไว้ให้อยู่กับเราถาวรได้ โดยผู้เล่นสามารถใช้ 100เพชร เพื่อรีเฟรชเปลี่ยนสินค้าในร้านได้ตลอด

FAshop3 FAshop4

ข้อพิเศษของร้านค้าคิคิก็คือ ในระหว่างทำการซื้อเราสามารถใช้ “ม้วนลดราคา” ช่วยลดราคาสินค้าได้ถึง 100เพชร! ซึ่งม้วนลดราคานี้สามารถหาได้จากการทำเควสภารกิจประจำวัน 100 แต้ม นั่นเอง

FAshop5

สินค้าในร้านจะจำกัดจำนวนครั้งในการซื้อต่อวันไว้ ซึ่งจะรีเฟรชทุกๆ เที่ยงคืน นอกจากนี้ หากในวันนั้นซื้อหลายชิ้น ราคาชิ้นต่อไปก็จะแพงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ตรงส่วนราคาที่แพงขึ้นก็จะรีเฟรชทุกๆ เที่ยงคืนเช่นกัน

ฟังก์ชั่น ความสำเร็จ

FAshop6

เป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่มีการแจกไอเทมมากมาย เพียงแค่ทำตามเงื่อนไขความสำเร็จนั้นๆ เราก็จะสามารถกดรับไอเทมจากความสำเร็จนั้นได้ นอกจากนี้ ความสำเร็จต่างๆ ยังมีหลายระดับ เมื่อเราทำสำเร็จและรับของรางวัลไปแล้วก็จะมีความสำเร็จระดับสูงขึ้นมาให้ทำอีก ของรางวัลที่ได้ก็จะมากขึ้นอีกด้วย!

รางวัลออนไลน์

FAshop7

เพียงแค่ออนไลน์เล่นเกมไปเรื่อยๆ เราก็สามารถรับของรางวัลไปได้เรื่อยๆ ยิ่งออนนานก็ยิ่งได้รับของรางวัลขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าม่วง(300นาที) หรือแม้กระทั่งการ์ด 6 ดาวระดับเทพอย่าง “เคียวโก” (900นาที) เงื่อนไขง่ายๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!

FAshop8 FAshop9

TIP: ก่อนรับของรางวัลออนไลน์ทุกครั้ง แนะนำให้ผู้เล่นทำการอัพเดทข้อมูลโดยการเข้าเล่นด่านเนื้อเรื่อง หรือต่อสู้ในโหมดอื่นๆ ก่อน แล้วจะสามารถรับของรางวัลได้ปกติ เพราะเวลาเราออนไลน์ทิ้งไว้นานๆ ระบบเกมจะตัดการเชื่อมต่อซึ่งเวลาเรากลับมาเล่นฟังก์ชั่นต่างๆ จะต้องทำการเชื่อมต่อมใหม่อีกครั้ง ถ้าเกิดเราปล่อยเครื่องทิ้งไว้ไม่ได้อัพเดทข้อมูลเป็นเวลานานแล้วไปกดรับของรางวัลเลย จะเกิดการล้มเหลวในการรับของรางวัล ทำให้ต้องรอเวลานับถอยหลังใหม่อีกครั้ง

หวังว่ารายละเอียดครั้งนี้คงเป็นประโยชน์ให้กับแฟนเกม Knight of Athena บ้างไม่มากก็น้อย ฟังก์ชั่นดีๆ กิจกรรมโดนๆ ยังคงทยอยอัพเดทมาเรื่อยๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมการ์ดมันส์ๆ ฟังก์ชั่นเยอะแจกของเพียบ คุณหาเจอแล้ว! รีบดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางข้างล่างนี้ คุณพร้อมจะมาเป็นส่วนหนึ่งในสงครามแห่งดวงดาวกันรึยัง!?

KOAxmas8

Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.saintseiya.th

Appstore: https://itunes.apple.com/th/app/knight-athena-sey-ya-caw-nrk/id938003802?mt=8

ติดตามข่าวสารได้ทาง facebook : https://www.facebook.com/Seiya.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment