Knight of Athena เซ็นชื่อรายวัน รับรางวัลต่อเนื่อง

KOAday

หลังจากที่เกมการ์ดมือถือสุดมันส์ฟังก์ชั่นเพียบ Knight of Athena ที่ได้อัพแพทใหม่มาไม่นานนี้ มีทั้งการปรับเปลี่ยนให้น่าเล่นยิ่งขึ้น โปรโมชั่นแจ่มๆ พร้อมทั้งฟังก์ชั่นพิเศษอีกมากมายราวกับระเบิดคอสโม่กันเลยทีเดียว วันนี้เราจะมาเจาะลึกกับอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่พึ่งได้อัพเดทไป นั่นก็คือ ฟังก์ชั่นเซ็นชื่อรับของรางวัล

KOAday1

ฟังก์ชั่นเซ็นชื่อรับของรางวัล เป็นการลงชื่อประจำวันเพื่อรับของรางวัลทุกวัน โดยจะเปลี่ยนแปลงของรางวัลทุกวันที่1ของเดือนถัดไป ถ้าหากว่าเราลืมเซ็นชื่อวันไหนไป เราสามารถใช้ 10เพชร เพื่อเซ็นย้อนหลังได้เรื่อยๆ จนกว่าจะเท่ากับปัจจุบัน(ไม่สามารถเซ็นเพิ่มล่วงหน้าได้ เซ็นเพิ่มได้ในกรณีที่ลืมเซ็นเท่านั้น)

KOAday2

“บัตรเทพ” จะช่วยทำให้เราได้รับของรางวัลในช่องสีแดงได้ถึง 2เท่า!! และสามารถใช้เปิดหีบในช่องสีแดงได้ด้วย เห็นแบบนี้แล้วรีบหาบัตรเทพมาใช้กันเถอะ! อ่อ.. บัตรเทพนี้อยู่ถาวรด้วยนะ แจ๋วเลย!!

TIP:

– บัตรเติมเงิน 100บาท หรือ 2.99$ จะได้รับ “1ม้วนสุขสันต์”

– นำ “2ม้วนสุขสันต์” ไปแลก “บัตรเทพ” ได้

– “บัตรเทพ” จะทำให้เราสามารถรับ 100เพชร ได้ทุกวัน

KOAday3

นอกจากนี้เรายังสามารถเปิดหีบรับรางวัลพิเศษ จากยอดสะสมการเซ็นชื่อได้อีกด้วย! เมื่อเราเซ็นชื่อครบกำหนดแล้วจะสามารถเปิดหีบรางวัลพิเศษนี้ได้ *ยกเว้นหีบในช่องสีแดงที่ต้องมีบัตรเทพถึงจะสามารถเปิดได้ครับ*

KOAday4

เพียงแค่เข้าเล่นเกม แล้วเซ็นชื่อรับของรางวัลทุกวันก็เปิดหีบได้ไอเทมไปเลยฟรีๆ!!

 

อย่าลืมเข้าไปเซ็นชื่อรับของรางวัลกับเกม Knight of Athena กันทุกวันนะครับ^^ ส่วนใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องเซนต์เซย์ย่าอย่ารอช้า! รีบโหลดเกมแล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสงครามแห่งดวงดาวปกป้องอาธีน่ากันเถอะ!! มีให้บริการทั้ง Android และ iOS ครับผม

KOAu5

Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.saintseiya.th

Appstore: https://itunes.apple.com/th/app/knight-athena-sey-ya-caw-nrk/id938003802?mt=8

ติดตามข่าวสารได้ทาง facebook : https://m.facebook.com/Seiya.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment