Knight of Athena เติม 3 ครั้งแรกทุกช่องทาง กระหน่ำคูณเพชรต่อเนื่อง

koapoint

สงครามเหล่าเซนต์ พิทักษ์อาธีน่า Knight of Athena” เกมการ์ดแนว Turn-base สุดมันส์ ระเบิดสกิลเต็มฉาก ระบบฟังก์ชั่นรองรับเพียบ กิจกรรมแจกของรางวัลฟรีมากมาย ซึ่งขณะนี้แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ กับกิจกรรมใหม่สุดฮ็อท เติม 3 ครั้งแรกคูณเพชรต่อเนื่อง! ทำเอาแฟนเกมต่างพากันร้องเฮ ดีใจไปตามๆ กัน กับกิจกรรมโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้

koapoint1

กิจกรรมสุดพิเศษ เติม 3 ครั้งแรกทุกช่องทาง กระหน่ำคูณเพชรต่อเนื่อง

ระยะเวลากิจกรรม : ไม่จำกัดระยะเวลา แต่จำกัดจำนวนครั้ง

เงื่อนไขกิจกรรม : การเติมเงิน 3ครั้งแรก ในแต่ละช่องทาง และ ในแต่ละราคา(ยกเว้น2.99$หรือ100บาท ที่จะได้รับม้วนสุขสันต์) จะได้รับสิทธิ์เพชรคูณ 2, 1.5, 1.2 รวมสามครั้งตามลำดับ เมื่อใช้สิทธิ์คูณของราคานั้นครบ 3ครั้งแล้ว เมื่อผู้เล่นเติมราคาเดิมเป็นครั้งที่4 จะไม่ได้รับผลคูณอีกแล้ว แต่สามารถเปลี่ยนราคาหรือช่องทางการเติมอื่นๆ เพื่อรับสิทธิ์คูณ3ครั้งได้อีกจนครบทุกราคา! และทุกช่องทาง! (ยกเว้น2.99$หรือ100บาท ที่จะได้รับม้วนสุขสันต์ จะไม่ได้รับผลคูณกิจกรรมนี้)

*หมายเหตุ*

1. ยกเลิกกิจกรรมเติมครั้งแรกคูณเพชร3เท่า ของอันเก่าออกแล้ว

2. การเติมเงินทั้งบัตรเครดิต และ บัตรเติมเงินทุกรูปแบบ จะได้รับผลกิจกรรมเติม3ครั้งแรกหมดทุกช่องทาง และทุกราคา ยกเว้น2.99$หรือ100บาท ที่จะได้รับม้วนสุขสันต์นั้น จะไม่ได้รับผลคูณกิจกรรมนี้

เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้า! รีบจัดโปรโมชั่นดีๆ จากเกม Knight of Athena กันได้แล้ว เสริมความแข็งแกร่งให้เหล่าอัศวินแห่งเซนต์ รวบรวมกองทัพที่แข็งแกร่งแล้วมาเป็นส่วนหนึ่งในสงครามดวงดาวนี้ ปลุกพลังคอสโม่ในตัวแล้วระเบิดออกมาเถอะ!!

KOAu5

Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.saintseiya.th

Appstore: https://itunes.apple.com/th/app/knight-athena-sey-ya-caw-nrk/id938003802?mt=8

ติดตามข่าวสารได้ทาง facebook : https://m.facebook.com/Seiya.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment