ซิ่งรถสุดมันส์ใน Daytona Rush ประชันความเร็วบนสนามมือถือ

001

เป็นอีกเกมที่ออกมาเอาใจคอเกมนักซิ่งกันอีกแล้วกับ Daytona Rush เกมแนว Arcade หรือแนว Subway Surf ที่จำลองการแข่งขันมาจากสนาม Daytona International Speedway ให้เพื่อนๆ สนุกกับการควบคุมการแข่งขันซิ่งรถ หลบสิ่งกีดขวางซึ่งก็คือรถคันอื่นๆ เกมนี้วัดกันที่การเก็บคะแนนแข่งกับเพื่อนๆ ด้วยกราฟิกที่สวยงาม ก็เป็นอีกเกมที่สนุกไม่ใช่เล่นเลย

002 003

004 005

            รูปแบบการเล่นเกมก็ไม่ยาก คือ การควบคุมรถให้หลบรถคันอื่นไปทางซ้ายหรือขวา ในเลนที่รถวิ่ง ส่วนช่องแดงๆ ทางด้านซ้ายสุด ถ้าหลุดเข้าไปจะมีการเตือน ถ้าวิ่งนานๆ นี่ล้อพังได้เลยทีเดียว  เพราะเราจะเข้าไปวิ่งได้ ก็เฉพาะช่วงที่จะเติมน้ำมันเท่านั้น

006 007

            โดยที่หากเมื่อมีสัญญาณเตือนให้เติมน้ำมัน เราก็ต้องรีบวิ่งเข้ามาที่แถบซ้าย เก็บถังน้ำมันสีเหลืองให้ได้มากที่สุด ไม่งั้นมีจอดระหว่างทางแน่นอน

008

            พบจบเกมก็จะมีคะแนนโชว์ให้เราเห็น ซึ่งเป็นปัจจัยหลักของความสนุกของเกมนี้ ในการเอาไปจัดอันดับแข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ นั่นเอง

009 010

            โดยรถของเราสามารถทำการอัพเดทส่วนต่างๆ ได้ หรือจะซื้อคันใหม่ที่เลือกแบบ สี สติกเกอร์แปะรถได้ตามใจชอบ

011 012

            Daytona Rush คงเป็นเกมที่ถูกใจเพื่อนๆที่รักการประลองความเร็วได้ดีเลยทีเดียว ตัวเกมก็เล่นไม่ยาก มีรถมากมายหลายแบบให้สะสม และการเป็นที่หนึ่ง ในบอร์ด เพื่ออวดเพื่อนๆ อีกด้วย ยังไงก็ลองโหลดมาเล่นกันได้เลย

app_store_badge download

logo

Comment