The RED : Rush Unity โชว์ฟอร์มเจ๋ง! คว้าแชมป์โลก World of Tanks

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันระดับโลกของเกม World of Tanks ในศึก Ural Steel International 2012 ผลการแข่งขันปรากฎว่าทีม The RED: Rush Unity เฉือนเอาชนะเพื่อนร่วมชาติจากรัสเซีย The Red-Z GRA คว้าแชมป์โลกเกม World of Tanks ไปอย่างดุเดือด เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

โดยในการแข่งขันดังกล่าว แบ่งสายออกเป็น 4 สาย สายละ 4 ทีม และมี 1 สายที่มี 3 ทีม ทำการแข่งขันแบบพบกันหมดจากนั้นนำทีมอันดับ 1 ของแต่ละสาย ไปพบกันในรอบรองชนะเลิศ

โดยในรอบรองชนะเลิศ คู่แรกเป็นการพบกันระหว่างทีม The RED: Rush Unity จากสาย A และทีม  Virtus. Pro ACES จากสาย B ผลการแข่งขัน ทีม The RED : Rush Unity สามารถเอาชนะทีม Virtus. Pro ACES ผ่านเข้ารอบไปเป็นทีมแรก

ส่วนคู่ที 2 เป็นการพบกันระหว่างทีม OM-Whitebeard จากสาย C และทีม The Red-Z GRA จากสาย D ผลการแข่งขันปรากฎว่า OM-Whitebeard โดน The Red-Z GRA ถล่มไป 0 ต่อ 3 ผ่านเข้ารอบเพื่อไปพบกับทีม The RED: Rush Unity ในรอบชิงชนะเลิศ

ดังนั้น ในรอบชิงชนะเลิศ จึงเป็นศึกสายเลือดระหว่างทีม The RED: Rush Unity และทีม The Red-Z GRA จากรัสเซียด้วยกัน ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าทีม The RED: Rush Unity โชว์ฟอร์มเจ๋ง ถล่มเอาชนะทีม The Red-Z GRA ไปด้วยสกอร์ 3 ต่อ 1 คว้ารางวัลชนะเลิศและเงินรางวัล 35,000 USD ไปครอง ส่วนทีม The Red-Z GRA ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศ รับเงินรางวัลไป 21,000 USD ส่วนทีม Virtus.Pro ACES คว้าอันดับ 3 รับเงินรางวัลไป 14,000 USD

รายละเอียดเพิ่มเติม http://worldoftanks-sea.com/news/592-ural-steel-2012-semis-finals-th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

ขอบคุณภาพจาก Weekly Online

Comment