EF ว้าวเจ๋งค่อด FPS ใหม่สุดเปรี้ยวจาก EXE เปิดให้ทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้

 

พร้อมจะทดสอบกันหรือยังกับเกมส์ FPS ตัวใหม่ EF ว้าวเจ๋งค่อด จากค่าย Electronics Extreme เกมส์ FPS ที่มีความมันส์หลากหลายทั้งระบบ ปืนที่สวยงามจัดเต็มไม่ต้องแคร์คำว่าเสมือนจริง โหมดการเล่นหลากหลาย ให้สนุกกันได้ทุกรูปแบบ สาวก FPS ไม่ควรพลาด

 

สำหรับเกมส์ EF ว้าวเจ๋งค่อด ที่ทาง Electronics Extreme นำมาเปิดให้บริการนี้ทางทีมงาน EXE ได้รับสิทธิ์ในการพัฒนาตัวเกมส์ เพิ่มเติมมาด้วย ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าอัฒรสในการเล่นจะแตกต่างจากเกมส์อื่นที่คุณเคยสัมผัสมาแน่นอน โดยตัวเกมส์นั้นจะมี โหมดดั้งเดิม ที่เราคุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็นโหมด วางระเบิด, Deathmatch หรือ Team Death ก็มีให้เราได้มันส์กันไม่ต่างจากเกมส์อื่นๆ

 

แต่สำหรับผู้ชื่นชอบความแตกต่างภายในเกมส์ EF ว้าวเจ๋งค่อด ก็มีหลายสิ่งไว้รองรับ ไม่ว่าจะเป็น ระบบปืน ที่เราสามารถพัฒนาอัพเกรด ตีบวก เสริมอุปกรณ์ แต่ที่เปรี้ยวสุดๆ คือลายปืนสุดจี๊ด ที่ไม่ต้องพลางไม่ต้องซ่อนกันอีกต่อไป ระบบการอัพเกรดตัวละคร อัพสกิล ที่จะสร้างความโดดเด่นให้ตัวละครของเราได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมโหมดใหม่สุดมันส์กับ Heroes Mode ที่มีเหล่าฮีโร่มากหน้าหลายตามาให้เราสวมบทบาท ออกตะลุยกับฝ่ายตรงข้าม พร้อมสกิลพิเศษที่เพิ่มความหลากหลายในการเล่นให้เราได้สนุกกันเพียบ

 

ใครที่อยากหาเกมส์ FPS แนวใหม่ที่มอบความสนุกให้คุณได้หลากหลายไม่จำเจก็อย่าลืมเข้ามาทดสอบ EF ว้าวเจ๋งค่อด เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่เปิดทดสอบ CBT กันแล้ววันนี้ ซึ่งในช่วง CBT นี้มีกิจกรรมมากมายให้เราได้สนุกกันแถมยังได้ของในช่วง OBT อีกด้วยนะสาวก FPS ต้องไปลอง สามารถดาวน์โหลด ได้แล้ววันนี้ที่  https://ef.exe.in.th/news/ef-download

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment