Battle Carnival จัดหนักต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส อัพเดทเพียบ!! ไม่ควรพลาด

…..Battle Carnival อีกหนึ่งเกมแนว FPS จากค่ายยักษ์ของประเทศไทยอย่าง Electronic Extreme หรือ EXE ของเรานั่นเอง โดยครั้งนี้ได้มีการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกม ในเทศกาลสำคัญระดับโลกอย่าง เทศกาลคริสต์มาส โดยมีการอัพเดท ทั้ง ปืนใหม่, Skin ตัวละครใหม่, Map ใหม่เป็นต้นและยังมีอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้ทาง Game Ded ของจะพาเพื่อนๆ ไปชมกันว่ามีอะไรที่อัพเดทมาแล้วน่าสนใจ  ต้องเลยบอกว่าทาง Electronic Extreme  จัดหนักจัดเต็มขนมาให้แฟนเกมเพียบ อย่ารอช้าไปดูกันดีกว่า

อย่างแรก Mode Ranked Match Season 1

Ranked Match Season 1 เริ่มขึ้นแล้ว เป็นอีกหนึ่งระบบที่เข้ามาให้ผู้เล่นภายในเกมได้มาประลองฝีมือวัดความเก่งกันแล้ว ต้องบอกเลยว่านี้เป็น Season แรก ที่ทำการเปิดให้เล่นกัน ในเกมสมัยใหม่เป็นเรื่องปกติเลยก็ว่าได้ต้องมี ระบบนี้เข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นเกิดการแข่งขันกันภายในเกม เพื่อพัฒนาฝีมือ และการเล่นของตนเอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก ใครหลายๆ อาจจะถามว่า “เล่นไปได้อะไร” ภายในระบบ Rank จะมีการแบ่งระดับออกเป็น 6 ระดับดังนี้ Bronze, Silver, Gold, Platinum, Diamond และ Master ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุด และของรางวัลแต่ละ Rank ก็แตกต่างกันออกไป จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

ภายใน Rank จะเล่นเป็น Mode Demolition เท่านั้น และมีให้เล่น 4 แผนที่ในโหมด Rank นี้ โดยระบบ Rank ใน Season 1 จะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้ – 25 มกราคม 2561 จะทำการปิด Rank เพื่อรับของรางวัล สามารถดูรายละเอียดแบบจัดเต็มได้ที่ https://bc.exe.in.th/news/rankgame

อย่างที่สอง Mode Item Deathmatch

มีการเพิ่มโหมด Item Deathmatch แบบจำกัดวัน โดยเริ่มวันที่ 21 ธันวาคม 2560 และสิ้นสุดในวันที่ 25 มกราคม 2561 เป็น Mode พิเศษเฉพาะในช่วงนี้เท่านั้น และมีเวลาจำกัดในการเล่น ซึ่งเป็น Mode ที่ให้ความสนุกที่แปลกใหม่ให้กับผู้เล่น โดยวิธีการเล่นก็ไม่มีอะไรยาก เข้าใจง่าย เพราะภายใน Map ดังกล่าวจะ มีไอเทม ให้ผู้เล่นสามารถเก็บได้ ซึ่งไอเทมแต่ละอันก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป มีทั้ง เพิ่ม HP, เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่, ยิงแม่น(ปืนไม่มีดีด), เกราะ, อาวุธพิเศษ เป็นต้น และที่สำคัญ มีไอเทม HERO ที่จะให้เพื่อนๆ เปลี่ยนโหมดเป็นซูเปอร์ฮีโร่เลย โดยสามารถกระโดดได้สูงขึ้น มีเกราะให้ วิ่งไว บอกเลยว่าโหดมาก หน้าตาภายในเกมจะเป็นอย่างไร เรานำภาพมาฝากให้แฟนๆ ดูกันด้วย

 

อย่างที่สาม อัพเดทอาวุธใหม่และชุด Skin เพิ่ม

การอัพเดทอาวุธใหม่ๆ ภายในเกมซึ่งสำหรับเกม FPS อาวุธถือเป็นปัจจัยหลักสำหรับการเลือกให้เหมาะกับตัวผู้เล่นมากที่สุด ยิ่งมีตัวเลือกเพิ่มมาขึ้นก็ยิ่งทำให้สนุกกับการเล่นเกมเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น โดยการอัพเดทครั้งนี้ ทาง Battle Carnival ก็ไม่รอช้าจัดปืนเด็ดๆ เข้ามาใหม่เพียบ !! อย่างแรกเรามาดูที่ Shop ปกติกันก่อนเลยดีกว่า ว่าเขามีปืนอะไรให้เราเลือกใช้บ้างสำหรับการอัพเดทครั้งนี้ โดยผู้เขียนได้ไปทดสอบซื้อปืน Sponge M4 กับ Vector Slate มาลองใช้แล้ว ต้องบอกเลยว่าผู้เขียนส่วนตัวชอบ Sponge M4 มากที่สุด เพราะด้วยรูปร่าง และ ดีไซน์ ที่ทำออกมาได้เท่สุดๆ ไปเลย และด้วยความสามารถโดยรวมของเจ้าปืนก็ถือว่าใช้ได้เลย ส่วนทางด้าน Vector Slate ปืนกลเบาที่การออก กระสุนนั้นออกได้เร็วมากๆ แต่ตัวกล้องจะเป็นแบบ Red Dot ซึ่งส่วนตัวไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่เจอผู้เล่นโหดๆ ก็โดนรูด ทีเดียวตายก็เจอมาแล้วกับตัวเองเลย ทำให้การเลือกใช้ปืนของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกันออกไป และครั้งนี้ก็มีการอัพเดทปืนใหม่ๆ มาให้ผู้เล่นได้เลือกเยอะมากยิ่งขึ้น

อันนี้แค่ Shop ธรรมดายังมี Shop ใน Carnival  Store อีกด้วยหรือเรียกง่ายๆ ว่าเปิดกาชานั้นแหละ โดยมีการอัพเดท ปืนใหม่ในตู้กาชาแล้วด้วย โดยมี 2 ปืนด้วยกันมาให้ผู้เล่นสามารถเลือกเปิด เพื่อวััดดวงกันไปเลยว่าจะได้อะไรเด็ดๆ มั้ย โดย highlight ของการอัพเดทครั้งนี้อยู่ที่ ปืนเพนกวิน !! อ่านไม่ผิดอย่างแน่นอน ปืินเพนกวินนี้แหละที่ทำออกได้น่ารักแบบกวนๆ ได้พอสมควร โดยเป็นประเภทปืน M4 Penguin ที่เวลาเติมกระสุนจะเป็นการโยนปลาให้เพนกวินกินแทนการใส่แม็คกระสุน ซึ่งภายใน Pack ก็จะมีของรางวัลอื่นๆ อีกมาก

และอีกหนึ่งอย่างที่เข้าใน  Carnival  Store คือ กาชาชุดนั่นเอง เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งชุดในการอัพเดทครั้งนี้ เป็นการต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสได้อย่างดีเลยทีเดียว ที่จะมี Killjoy, Natasha และ The Lady ที่มีชุดใหม่เข้ามาให้เพื่อนๆ ได้สุ่มกันและชุดภายในเกมนี้จะเพิ่มความสามารถให้กับตัวเองนั้นๆ อีกด้วยนะ ไม่ใช่แค่ใส่สวยๆ ธรรมดา

อย่างที่ 4 การอัพเดท MAP ใหม่เข้าโหมดต่างๆ

ด่านแรก ThemePara

ซึ่งเป็นด่านที่เข้ามาใน Mode Item Deathmatch ที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั้นเองซึ่งเป็น Map ที่คุ้นเคยกันอยู่แล้วแต่ อันนี้ถูกจับมาลงในโหมด Item Deathmatch มาให้ผู้เล่นได้วิ่งเก็บของกัน เพื่อชิงความได้เปรียบกับศัตรูนั่นเอง ซึงแต่ละมุมก็จะมีของต่างๆ เกิดทำให้เกิดการ แอบยิงได้เปรียบเสียเปรียบกัน นั่นคือความสนุกของ Map นี้เลยและนี้ยังมีพร้อมกับ Mode Item Deathmatch

ด่านสอง Tuna Factory โกดังพิชิตฝัน

เป็น Map ใหม่ที่ได้มีการอัพเดทเข้ามาในช่วง เทศกาลคริสต์มาส อย่างนี้ โดย Map นี้จะเข้าไปอยู่ใน Mode Classic Demolition แผนที่นี้เป็นแผนที่มีไม่ค่อยมีขนาดใหญ่มากทำให้เกิดมาเจอกันไวมากๆ เหมือนอารมณ์ตลาดปลาเลยทีเดียว แต่จะมีมุมแอบมุมดักเยอะกว่า แผนที่ตลาดปลาพอสมควร ด้วยเป็นแผนที่ ที่มีโกดังเยอะทำให้สามารถ ซุ่มโจมตีได้อย่างมันส์ ใครที่ใช่ปืนลูกซองเก่งๆ ต้องบอกเลยว่าแผนที่นี้จะได้เปรียบมากๆ เพราะด้วยจุดเกิดไม่ได้ไกลมากและ มีมุมแอบเยอะทำให้สามารถยิงคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดายไม่เชื่อลองดู !!

…..เป็นอย่างไรกันบ้างอย่างที่ผมบอกเลยใช่มั้ยว่า Battle Carnival จากค่าย Electronic Extreme จัดหนักจัดเต็ม ต้อนรับหน้าหนาวนี้จริงๆ ได้ขนความสนุกรูปแบบใหม่ๆ มาให้ผู้เล่นได้เล่นกันอีกด้วย และยังมีการอัพเดท Map อุปกรณ์ต่างๆ ชุด Skin มาเพิ่มเติมให้กับผู้เล่นได้เลือกซื้อเลือกใช่ กันตามความชอบอีกด้วย เอาเป็นว่าผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียด ของแพทนี้แบบเต็มๆ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://bc.exe.in.th/news/patchnote-21-dec-17

ดาวน์โหลดเกม Battle Carnival ได้ที่ www.BC.in.th

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment