เปิด OBT ให้มันส์แล้ววันนี้ Battle Carnival เกมส์ FPS ใหม่ตัวเด็ดจาก EXE

 

ไม่ปล่อยให้คอยกันนานหลังจากเสร็จสิ้นการทดสอบในรอบ CBT ไปได้ซักพักทางทีมงาน Electronics Extreme ก็รีบเปิดให้เราได้สัมผัสความมันส์ของ Battle Carnival กันแบบเต็มรูปแบบในช่วง OBT แล้ววันนี้สาวก FPS เข้าไปมันส์กันได้แล้ววันนี้

 

Battle Carnival เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว FPS เปิดให้บริการในประเทศไทยโดย Electronics Extreme ซึ่งความโดดเด่นของตัวเกมส์นั้นจะมาในส่วนของตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นจะมี ความสามารถพิเศษ ให้เราได้ใช้กัน แต่ใครที่อยากสัมผัสกับโหมดการเล่นแบบ ดั้งเดิมก็สามารถเลือกเล่นได้เช่นเดียวกัน

 

นอกจากนั้นความโดดเด่นของเกมส์จะอยู่ที่ปืนที่มาในหลากหลาย Skin แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปว่าถ้าเราไม่เติมเงินจะอดมีปืนสวยๆ แบบคนอื่น เพราะใน Battle Carnival จะมี ระบบปืน License ที่เราสามารถซื้อด้วยเงินในเกมส์เพื่อเป็นการรับ Mission เมื่อทำภารกิจเสร็จก็จะสามารถรับปืนสวยๆ ไปใช้ฟรีกันเลย

 

สาวก FPS ที่กำลังหาเกมส์ออนไลน์ใหม่ไว้สนุกก็อย่าลืมเข้าไปทดสอบความมันส์ของ Battle Carnival กันได้แล้วในช่วง OBT ที่เปิดให้มันส์กันเต็มอัตราตั้งแปต่วันนี้ สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bcexe ดาวน์โหลดได้เลยที่ http://bit.ly/2iGUR01

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment