Battle Carnival เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมลุ้นสิทธิ์ทดสอบช่วง Sneak Preview & Stress Test ได้แล้ววันนี้!

หลังจากที่ช่วงนี้เห็นข่าวคราว ภาพวีดีโอ และ ภาพของเกมออนไลน์ใหม่ Battle Carnival จาก Facebook Fanpage ที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยให้ผู้เล่นได้คอยตามติดตามอัพเดทข่าวสาร และ ทำความรู้จักกับตัวเกม Battle Carnival กันมากขึ้น นอกจากจะมีเหล่าเกมเมอร์คอยถามถึงเวลาเปิดเกม และ รอเล่นอยู่นั้น ก็มีเหล่าแคสเตอร์มากมายที่อดไม่ไหว ขอตบเท้าเข้าไปฝึกฝีมือพรางๆ พร้อมโชว์ความเทพในเซิร์ฟรัสเซียก่อนที่เกมนี้จะเข้าไทย จนเยอะขนาดที่ว่าพอพิมพ์ชื่อเกม “Battle Carnival” เข้าไปใน Youtube ก็จะพบกับวีดีโอรีวิวเกมจากบรรดาแคสเตอร์ชื่อดัง ที่ทำไว้ให้ผู้เล่นได้รับดูรับชมกันอย่างมากมาย

ล่าสุดทางบริษัท Electronics Extreme ก็จัดเซอร์ไพรส์หนักๆ ด้วยการประกาศข่าวดีของเกมนี้ว่าจะเปิดให้ผู้เล่นจำนวนนึงเข้าไปร่วมทดสอบในช่วง Sneak Preview & Stress Test หรือที่จะเรียกแบบเข้าใจง่ายๆว่าเป็นช่วงทดสอบก่อนเปิดให้ผู้เล่นทุกคนร่วมทดสอบจริง ซึ่งแน่นอนว่าการทดสอบนี้จะมีความ Exclusive สุดๆ ใครที่อยากรับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบนี้ต้องไปกดลุ้นรับสิทธิ์ลงทะเบียนตามช่องทางต่างๆดังนี้

1. ช่องทางของ Electronics Extreme

https://bc.exe.in.th

2ช่องทางสื่อชั้นนำต่างๆ   อาทิเช่น Online Station, CompGamer, Game Ded, This is Game, FPS Thailand, Play Ultimate, Game Monday, Game Neon, Game geek และ Game Mthai

3ช่อง Youtuber และ Influencer ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพจท๊อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม ช่อง Youtube Badness Gamer, Berserker Games, THISKK, Green Ezqelusia, STARTOS TotSaKan, TONKLA เสือร้องไห้  และ แคสเตอร์อื่นๆอีกมากมาย

4ร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่ที่ร่วมรายการ โดยผู้เล่นคนไหนที่มี EXE ID จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมช่วงทดสอบเลยทันที หากไปเล่นที่ร้านเนตที่ร่วมรายการโดยไม่ต้องลุ้นรับสิทธิ์ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่แฟนเพจ Battle Carnival https://www.facebook.com/bcexe

ทั้งนี้ช่วง Sneak Preview & Stress Test จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 -12 ตุลาคม 2560 เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ผู้เล่นคนใดที่สนใจหรือรอเล่นเกมนี้มานานก็อย่าพลาดโอกาส ไปหาลิงค์รับสิทธิ์ทดสอบได้ตามช่องทางด้านบน แล้วมาเจอกัน!!

ติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ใหม่ Battle Carnival ที่

bc.exe.in.th | https://www.facebook.com/bcexe

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment