Zepetto ขอขอบคุณเกมเมอร์ชาวไทยที่เข้าร่วมทดสอบเกม Battle Carnival ในช่วง Stress Test พร้อมเผยกำหนดการเปิด CBT ในเร็วๆนี้

 

Battle Carnival สุดยอดเกม FPS Online ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดขณะนี้หลังจากที่เปิดให้ทดสอบตัวเกมในช่วง Sneak Preview & Stress Test ของเซิร์ฟเวอร์ไทยไปเมื่อวันที่ 10-12 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีเกมเมอร์ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเรียกได้ว่าล้นเซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียว โดยในการทดสอบครั้งนี้ทีม Zepetto ผู้พัฒนาตัวเกมก็ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยด้วยตัวเองเพื่อประสานงานกับทีมงานของ Electronics Extreme อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดในช่วงทดสอบ อีกทั้งยังมีการรับฟีดแบคจากผู้เล่นชาวไทยเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขตัวเกม และ เป็นการเช็คความพร้อมก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

 

นอกจากนี้ คุณ Jeongjin KooK โปรดิวเซอร์ของเกม Battle Carnival จากทีม Zepetto ยังได้ฝากคำขอบคุณให้แก่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่ให้การต้อนรับเกม Battle Carnival กันเป็นอย่างดี โดยมีรายละเอียดดังนี้

https://www.facebook.com/bcexe/videos/1895358487458922/

 

“สวัสดีครับ ผม Jeongjin Kook โปรดิวเซอร์ของเกม Battle Carnival จากบริษัท Zepetto ครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่ในที่สุด Battle Carnival ก็ได้มาพบกับผู้เล่นไทยทุกคนครับ ตลอดเวลา 3 วันจนถึงวันนี้ ผมอยากขอบคุณผู้เล่นไทยทุกคนที่เข้าร่วมทดสอบเกมเป็นอย่างมาก ผมเข้าไปร่วมทดสอบครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ผมรู้สึกตกใจกับฝีมือการเล่นเกมของของผู้เล่นไทยมาก ๆ เกม Battle Carnival ยังมีตัวละคร แผนที่และอาวุธอีกมากมายที่ยังไม่ได้โชว์ให้ผู้เล่นได้เห็น อยากให้ทุกคนคอยติดตามเกม Battle Carnival ที่มีกำหนด CBT และ OBT ในเดือน พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ด้วยนะครับ หลังจากนี้ผมจะกลับไปที่เกาหลี พวกเราจะตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ Battle Carnival พร้อมที่จะมาพบทุกคนใน CBT และ OBT ครับ แล้วพบกันในเดือนพฤศจิกายนนะครับ ขอบคุณครับ ”

 

โดยนอกจากคุณ Jeongjin Kook จะเอ่ยปากชื่นชมเกมเมอร์ไทยว่ามีฝีมือการเล่นเกม Battle Carnival ที่ไม่ธรรมดาแล้ว ยังแอบเปรยอีกว่าเกม Battle Carnival เตรียมจะเปิด CBT ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนจะเป็นวันไหนนั้นอยากให้แฟนๆของเกมนี้อดใจรอกันหน่อย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Fanpage : www.facebook.com/bcexe

 

ติดตามข่าวสารเกม Battle Carnival ได้ที่

    www.BC.in.th | www.facebook.com/bcexe

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment