ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ Battle Carnival ผู้เล่นรับสิทธิ์ล้นทะลักในช่วง Sneak Preview & Stress Test พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมแล้ววันนี้

ยังไม่ทันจะเปิดให้บริการตัวเกมอย่างเป็นทางการก็ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ FPS ในบ้านเราได้มากเลยทีเดียวสำหรับเกม Battle Carnival ยอดเกม FPS ที่ได้ทำการแจกสิทธิ์ให้กับผู้ที่มี EXE ID ได้เตรียมไปทดสอบในช่วง Sneak Preview & Stress Test แบบก่อนใคร โดยไม่น่าเชื่อว่าภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่เปิดให้ผู้เล่นมารับสิทธิ์จากหน้าเว็บไซต์หลักหมดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งทาง Electronics Extreme จึงได้ทำการเพิ่มสิทธิ์ล็อต 2 แต่ก็หมดลงอย่างรวดเร็วอีกเช่นกัน

ดาวน์โหลด Battle Carnival ได้ที่

 https://activities.exe.in.th/battle-carnival/pre-register

เฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์ทดสอบช่วง Stress Test เท่านั้น

ส่วนใครที่ยังไม่ได้สามารถลุ้นรับสิทธิ์ได้ทางสื่อเกมชั้นนำทั่วไป 

โดยในวันนี้ทาง Electronics Extreme ก็ได้เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปดาวน์โหลดตัวเกม Battle Carnival เพื่อเตรียมทดสอบช่วง Sneak Preview & Stress Test ในวันที่ 10 – 11 – 12 ตุลาคมนี้ เท่านั้นยังไม่พอทางทีมงานยังเผยสเปคขั้นต่ำของตัวเกม Battle Carnival กันอีกด้วย อย่างไรก็ดีอย่าลืมมาเจอกันในช่วง Sneak Preview & Stress Test กันเยอะๆ การันตีความมันส์จากผู้สร้างเกม FPS ระดับตำนาน ! และ ใครที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์เข้าทดสอบเกมยังสามารถหาสิทธิ์ได้ตามสื่อเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย

ติดตามข่าวสารเกม Battle Carnival ได้ที่

www.BC.in.th | www.facebook.com/bcexe

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment